Sol Beach House Phú Quốc ra mắt Phiên chợ Ẩm thực và sản vật

Để quảng bá nét đẹp thiên nhiên và con người Phú Quốc cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại địa phương, Sol Beach House Phú Quốc đã tổ chức các phiên chợ ẩm thực và sản vật dân dã bên bãi biển của khu nghỉ dưỡng dành cho du khách và người dân địa phương.

Phiên chợ ẩm thực và đặc sản địa phương cuối tuần sẽ bán những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như tinh dầu, xà phòng, bên cạnh các mặt hàng thời trang như đồ bơi, túi xách thủ công... Trong tương lai  sẽ quảng bá thêm những sản phẩm khác như nông sản và các mặt hàng thủ công đa dạng hơn.

Ý tưởng tổ chức các phiên chợ này bắt nguồn từ mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, được tự do mua sắm trong một môi trường an toàn, thưởng thức những món ăn mới lạ, gặp gỡ và kết bạn với người dân địa phương. Sol Beach House Phú Quốc rất tự hào về nét đẹp văn hóa bản địa và mong muốn giới thiệu đến du khách những nét đặc trưng này thông qua các hoạt động thú vị và nhiều hình thức khác nhau.

Khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc khai trương vào tháng 12/2016 với 284 phòng, hướng đến phong cách nghỉ dưỡng thoải mái và năng động – phong cách “chân trần trên biển”. Đây là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi, lữ khách độc hành, nhóm bạn trẻ, gia đình và đặc biệt là những du khách mong muốn được trải nghiệm kỳ nghỉ cùng thú cưng của mình.

Giá khởi điểm đặc biệt nhân dịp khai trương từ 2.310.000 VNĐ/ đêm, bao gồm ăn sáng cho 2 khách, 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT, áp dụng đến 27 tháng 4, 2017. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.melia.com.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Sol Beach House Phú Quốc