Thưởng thức bộ sưu tập cá hồi hấp dẫn

Trong tháng Tư, các nhà hàng của Khách sạn The Reverie sẽ giới thiệu bộ sưu tập các món ngon từ cá hồi rất độc đáo.

Tươi ngọt cá hồi thiên nhiên Alaska

Nhà hàng Café Cardinal (Tầng 6, Tòa nhà Times Square) sẽ khơi nguồn cảm hứng cho vị giác thực khách với các món ngon từ cá hồi thiên nhiên Alaska. Điểm nhấn phải kể đến là món Cá hồi tái với xà lách arugula, phô mai parmesan và trứng cá hồi. Món chính tuyệt hảo gồm có Cá hồi áp chảo dùng với cơm Ý đậu Hà Lan và xà lách rau thì là, hoặc Phi lê cá hồi chần dùng với cải bó xôi, măng tây và sốt hollandaise. Thực đơn các món cá hồi tự chọn với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 228.000++/phần.

Vị ngon cá hồi Alaska phong cách Ý

Nhà hàng Ý R&J (Tầng B1, Tòa nhà Times Square) giới thiệu bữa tối tinh tế với vị tươi ngọt và thơm béo của cá hồi thiên nhiên Alaska được chế biến theo phong cách Ý. Thực đơn tuyển chọn bao gồm Cá hồi xông khói dùng với kem chua và nụ bạch hoa, Mỳ dẹt Ý với cá hồi xông khói, Bánh xếp nhân cá hồi với sốt cà chua. Đặc biệt món chính độc đáo với hai lựa chọn: Cá hồi chần dùng với cải bó xôi và các loại nấm, hoặc Cá hồi áp chảo dùng với món cà tím đảo Sicilia và sốt cam. Thực đơn các món cá hồi tự chọn với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 258.000++/phần

Mỹ vị yến sào Hoàng cung

Riêng tại Nhà hàng Long Triều (Tầng 4, Tòa nhà Times Square), trong suốt tháng Tư sẽ giới thiệu đến khách sành điệu những món yến sào hoàng cung bổ dưỡng và ngon miệng bao gồm Yến sào càng cua chần canh gà, Súp yến sào bí đao, Yến sào sữa tươi lòng trắng, Yến sào nhồi trúc sanh thịt cua trứng, và Yến sào tiềm hạnh nhân hạt sen. Thực đơn các món yến sào tự chọn với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 428.000++/phần.

 

Địa chỉ: Toà nhà Times Square

22–36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 3823 6688

Email: restaurant@thereveriesaigon.com

theroyalpavilion.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/TheRoyalPavilion

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : The Reverie