Bier Garden – Nơi hội tụ của các loại bia trên thế giới

Ra đời năm 2010, Bier Garden được xem là một trong những nhà hàng bia club đầu tiên trong Thành phố nhưng mang nét đặc trưng rất riêng và cũng rất chất. Nhà hàng Bier Garden là sự pha trộn thú vị giữa nét hiện đại trong ẩm thực và lối kiến trúc mở vừa thoáng đãng vừa cổ kính, gần gũi theo phong cách Hội An mà không nơi đâu có được.

Tại đây, khách có  thể  khám phá trọn vẹn thế giới của hơn 30 loại bia ngon từ dòng phổ biến đến cao cấp trên thế giới. Cùng với việc tận hưởng các loại bia hảo hạng nhập từ Đức, Bỉ, Công Hòa Czech…, quý khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang phong cách  Âu – Á nướng trên đá núi lửa như bò Mỹ Omaha nướng trên đá nóng, phở đuôi bò trong tô đá nóng, xúc xích Đức, đặc biệt bánh mì thịt muối kiểu Đức cũng là một trong những món ngon đặc trưng của nhà hàng mà bạn nên thử qua. Đặc biệt hàng đêm còn có chương trình biểu diễn nhạc sống ấn tượng.

Nếu bạn thích những không gian riêng tư cho những buổi tiệc chiêu đãi hay họp mặt gia đình thì phòng VIP trên lầu 1 là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ được tùy thích chọn lựa cách phục vụ là Alacarte (thực đơn riêng) hay buffet vì không gian đó là của riêng bạn. Đặc biệt hơn dòng nhạc Bolero với giai điệu mượt mà, trữ tình và dễ đi vào lòng người đang trở lại khá mạnh mẽ trong những năm gần đây sẽ được biểu diễn dành riêng cho bạn vào mỗi tối thứ 6. Chắc chắn bạn sẽ có một đêm tiệc thật đáng nhớ với thức ăn ngon, không gian riêng biệt và thăng hoa cảm xúc cùng với âm nhạc.

Trong tháng 4 này, Bier Garden sẽ trở lại độc đáo và ấn tượng bằng chương trình rất hấp dẫn - Combo 4 Four 4. Combo được thiết kế vừa vặn thực đơn gồm 04 món dành cho 04 người dùng và được uống bia thỏa thích trong 04 giờ. Combo 4 Four 4 sẽ đáp ứng tất cả từ món ngon, uống bia thỏa thích trong không gian âm nhạc hiện đại.

Giá: Tiger Combo: 1,190,000đ – quý khách được tùy chọn bia tươi Tiger hoặc Heineken

 

Nhà hàng Bier Garden

Địa chỉ: 125 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM

Tel: (84 – 08) 3521 0691, Fax: (84 – 08) 3521 0685

Email: info@biergardensaigon.com, Web: www.biergardensaigon.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Bier Garden