Ẩm thực tháng 5 tại INTERCONTINENTAL SAIGON

MARKET 39

Nhân ngày của mẹ 14/5, nhà hàng Market 39 sẽ gây ấn tượng cho người mẹ yêu quý của bạn bằng một buổi tiệc tối buffet thịnh soạn và đặc biệt với các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới như hải sản, tôm hùm tươi sống, salad đủ loại, quầy thịt nhập khẩu thượng hạng cùng những món tráng miệng tinh tế.

YUCHU

Nhắc tới ẩm thực Trung Hoa, không thể không nhắc tới mì sợithường được làm từ bột mì, bột gạo và các loại ngũ cốc khác như bột đậu xanh. Mì Trung Hoa vô cùng đa dạng về kích cỡ, có loại chỉ nhỏ như cây kim, có loại dày và to như cây đũa. Tuy nhiên, hầu hết đều được kéo sợi dài. Theo quan niệm của người Trung Hoa, sợi mì càng dài càng tượng trưng cho sự bền lâu.

Các đầu bếp đầy kinh nghiệm của YuChu sẽ khiến bạn hài lòng với thực đơn mì đầy hấp dẫn, từ mì tươi với thịt xá xíu sốt dầu hào hay mì xào giòn sốt XO cho đến mì kéo sợi với sốt thịt heo...

Thực đơn mì sợi sẽ được phục vụ tại nhà hàng YuChu cả hai bữa trưa và tối, từ nay cho đến 31/5.

THE LIBRARY

Đánh tan cái nóng của mùa hè cùng món tráng miệng gây sốt: Bánh churros kẹp kem với 5 hương vị khác nhau: Bánh churros vị sô cô la kẹp kem, Bánh churros kẹp kem và sốt cà phê kẹo đường, Thuyền churros dùng kèm với kem, Bánh churros vị quế dùng kèm với kem, Bánh ép churros kẹp kem

Tất cả đều sẵn có tại The Library với giá VND 150,000++ /phần, đến ngày 31/5/2017.

 

BASILICO

Chỉ xuất hiện trong khoảng từ tháng tư đến đầu tháng sáu, măng tây là những búp non của một loại cây thuộc họ măng. Măng tây được ưa dùng bởi sự thơm ngon và bổ dưỡng với vị ngọt đặc trưng và đồng thời cung cấp nhiều vitamins dưỡng chất và chống oxi hóa. Vì vậy, măng tây được xem là một trong những loại cao lương mỹ vị trong các loại rau.

Tháng năm này, nhà hàng Basilico hân hạnh giới thiệu thực đơn ăn trưa với măng tây giúp đánh thức vị giác của bạn. Thực khách sẽ hài lòng với những sự lựa chọn  thực đơn ăn trưa nhanh bao gồm hai món cho đến một bữa ăn hoàn chỉnh bao gồm bốn món.

  • Thực đơn hai món: VND 358,000++
  • Thực đơn ba món: VND 398,000++
  • Thực đơn bốn món: VND 422,000++

Thực đơn mới được phục vụ trong giờ ăn tối của các ngày trong tuần và ăn trưa cuối tuần.

 

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

- Bộ phận ẩm thực: SĐT 08 3520 9099 – Email dine@icsaigon.com

 Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : intercontinental