Món ngon tại SHERATON SÀI GÒN

Đêm tiệc các món ngon châu Á

Chủ đề ẩm thực món ngon châu Á sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị cho đêm ẩm thực tự chọn vào tối thứ Sáu và thứ Bảy, 19 và 20 tháng 5 tại nhà hàng Saigon Café. Khám phá và trải nghiệm sự đa dạng và đậm đà gia vị của các món đặc sản khu vực châu Á qua nghệ thuật chế biến món ăn đầy tinh tế của các đầu bếp tại quầy bếp nóng.

Thưởng thức bánh chiên Rojak Rojak, hủ tiếu xào Gado gado, mì xào Tahu Campur, sườn heo nướng xốt tương đen, cà ri cá hồi Singapore, cơm gà, xiên que nướng satay cùng nước chấm đậu phộng đặc trưng, mì Laksa, gỏi xoài kerabu ayam, sườn bò nướng, gà nướng Tandoori, otak otak panggang – cá nướng lá chuối, cơm chiên kiểu Indo, gan ngỗng và tôm hùm chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách cùng nhiều món ngon khác. Đừng bỏ qua khu vực tráng miệng quyến rũ với các món bánh và chè đặc trưng của các nước châu Á, chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho đêm tiệc.

Thực đơn gan ngỗng thương hạng

Món gan ngỗng áp chảo nổi tiếng từ phương Tây sẽ được giới thiệu đến thực khách tại nhà hàng Li Bai trong suốt tháng 5 theo phong cách ẩm thực Trung Hoa đầy sáng tạo và tinh tế. Thưởng thức gan ngỗng chiên dùng với sò điệp hay gan ngỗng chiên giòn với nấm.

Bếp Trưởng Lorraine Sinclair ra mắt thực đơn mới

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu đến thực khách sành ăn một thực đơn món Âu hoàn toàn mới với các món ăn sang trọng và đẳng cấp được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi hảo hạng nhất, do chính bếp trưởng Lorraine Sinclair, bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Saigon trực tiếp thiết kế.

Khách sẽ thưởng thức và cảm nhận sự mềm mại, vị ngọt béo tự nhiên tan chảy trong từng sớ thịt bò của món dẻ sườn bò Wagyu Tomahawk nướng hay món bò Wellington nổi tiếng được chế biến cầu kì và tỉ mỉ dùng kèm với măng tây và nước sốt đặc trưng. Ngoài ra, thực khách còn có nhiều sự lựa chọn với các món ăn thượng hạng và đặc sắc, nổi bật như tôm hùm Boston chế biến theo yêu cầu và khẩu vị riêng của từng thực khách, cá lưỡi trâu “Dover Sole” nướng lá hương thảo hay cá “John Dorry” nướng bơ.

 Với thực đơn mới lần này, bếp trưởng Lorraine Sinclair còn giới thiệu đến thực khách ăn chay các món chay được chế biến đặc biệt và lạ miệng như mì spaghetti chay phong cách Ý, bánh xếp nướng cà ri chay, bánh tart nướng nấm, phô mai Burratta, súp nấm thượng hạng cùng nhiều sự lựa chọn món chay phong phú khác.

Trải nghiệm món ngon với chem chép New Zealand

Cũng tại nhà hàng Signature, tầng 23 trong tháng 5, khách sẽ được trải nghiệm món chem chép xanh New Zealand tươi ngon được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được vị tươi và ngọt tự nhiên trong từng con chem chép New Zealand, như chem chép xanh New Zealand xốt rượu trắng, tỏi và kem hay chem chép xanh New Zealand nấu xả ớt dùng kèm với khoai tây chiên,...

Bộ sưu tập bánh mì kẹp

Đến Mojo đường Đồng Khởi để trải nghiệm và khám phá bộ sưu tập bánh mì kẹp xúc xích (bánh mì hot dog) nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới. Thưởng thức bánh mì kẹp xúc xích phong cách Đức dùng với nước xốt mù tạt, bánh mì kẹp xúc xích phong cách Mê-xi-cô dùng với nước xốt bò hầm đậu đặc trưng hay bánh mì kẹp xúc xích phong cách Hàn Quốc dùng với kim chi và nước xốt ớt đặc trưng. Kết hợp món bánh mì kẹp xúc xích ưa thích với khoai tây chiên và loại nước uống giải khát để làm tăng thêm hương vị của món ăn một cách trọn vẹn nhất

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828         Fax: (08) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Sheraton Sài Gòn