Ngày hội thời trang lớn nhất năm đã bắt đầu

Tối 25.4.2017, Tuàn lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 - Vietnam International Spring Summer 2017 đã chính thức bắt đầu tại Trung tâm hội nghị Gem Center- TPHCM.

Với hơn 20 nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên Thế giới và Việt Nam, VIFWSS 2017 đã thực sự là sự kiện thời trang được trông mong và chờ đợi nhất trong năm của tất cả các tín đồ thời trang trên cả nước và quan khách quốc tế.

Mở màn VIFW là nhà thiết kế Xuan Thu Nguyen - người sáng lập thương hiệu XUAN - nhà thiết kế người Hà Lan gốc Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp với những mẫu trang phục mang chất Haute Couture. Tiếp đó, những bước chân mạnh mẽ của dàn mẫu nam và nữ trong bộ sưu tập đồ nam của Chung Thanh Phong đã thực sự lôi cuốn khán giả vào những giai điệu sôi động và hấp dẫn. Kết thúc, những mẫu thiết kế của nhà thiết kế Betty Trần với sự thanh thoát, quyến rũ đã đưa khán giả vào một không khí lãng mạn đậm chất nữ tính.

Ngày mở màn đã thực sự sôi động hứa hẹn những ngày tiếp theo của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam sẽ thực sự sôi động và cuốn hút, xứng tầm đẳng cấp quốc tế với người mộ điệu.

Năm nay, Vietnam International Fashion Week 2017 Spring Summer còn vinh hạnh được đón tiếp những đại diện của những tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu Thế giới cũng như đại diện của những tạp chí về thời trang danh tiếng nhất Thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore. Điều đó cho thấy, tất cả những thông tin, diễn biến của Vietnam International Fashion Week 2017 sẽ được đăng tải cập nhật đến với các khán giả yêu thời trang trên toàn Thế giới.

Chủ tịch và người sáng lập của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Qua 4 lần tổ chức, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với Thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”.

Vietnam International Fashion Week Spring Summer vẫn sẽ tiếp tục tổ chức “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn tại chính GEM CENTER – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM, đồng hành cùng thương hiệu trang điểm Maybelline New York.

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại https://ticketbox.vn/

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Tuàn lễ thời trang, Vietnam International Spring Summer 2017, Trung tâm hội nghị Gem Center