Khu nghỉ dưỡng The Anam chính thức khai trương

 Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao The Anam nằm bên bãi biển dài tuyệt đẹp của Cam Ranh vừa chính khai trương với 117 villa, 96 phòng khách, khu spa gồm 10 phòng trị liệu và rạp chiếu phim 3D.

The Anam còn có 3 nhà hàng, 2 quán bar, phòng tiệc, các dịch vụ phục vụ hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, sân tennis, câu lạc bộ dành cho thiếu nhi và 3 hồ bơi lớn.

The Anam là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

Ông Phạm Văn Hiển, Chủ đầu tư và là người sáng lập khu nghỉ dưỡng The Anam, cho biết: “Có lẽ ở Việt Nam không còn có chốn nghỉ ngơi nào quyến rũ hơn nơi này nữa. Khi lần đầu tiên tôi phát hiện ra vùng đất này 5 năm trước, tôi đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình nơi đây. Từ đó một dự định đẹp đẽ dành cho chốn này nhen nhóm trong tôi và The Anam chính là giấc mơ vừa trở thành hiện thực.”

Còn ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng giám đốc người Áo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam và đã từng quản lý hai khách sạn lừng danh trong nước, cho biết thêm: “Sóng biển ở đây êm hơn, bầu trời lúc nào cũng đầy nắng còn khung cảnh thì không lời nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của nó. Nhờ thiên nhiên ưu ái, chúng tôi đã từng bước thiết kế và xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là một dấu ấn đặc biệt ở điểm đến hấp dẫn và mới nhất Việt Nam này.”

Tất cả các villa và phòng của The Anam đều được thiết kế có ban công riêng hoặc mái hiên với diện tích từ 50m2 đến 267m2 được trải dài trên một khu đất rộng đến 12 ha.

Những thảm cỏ xanh rờn bao quanh khu vực villa và kéo dài ra tận bãi biển, đặc biệt trong 117 villa, khu nghỉ mát có 27 villa có phòng tiếp khách và hồ bơi riêng để du khách có thể thoả thích tắm nắng ngay chính khu vực hồ bơi riêng của mình.

Khắp khu nghỉ dưỡng, đâu đâu du khách cũng bắt gặp nét quyến rũ phương Tây hòa quyện vào nét đẹp Á Đông tạo thành một bức tranh Đông – Tây hội ngộ đặc sắc. Phong cách kiến trúc Pháp cổ điển trong khu nghỉ dưỡng càng thêm đậm nét nhờ những sàn nhà lát gỗ ở The Anam được các nghệ nhân địa phương thiết kế và lắp ghép vô cùng khéo léo. Những bức tranh do họa sỹ địa phương vẽ được trưng bày trên những bức tường trong khu nghỉ dưỡng như đưa bước du khách vào thế giới văn hóa đa sắc màu của người Việt.

Mọi nhu cầu ẩm thực của du khách hoàn toàn được đáp ứng nhờ ba nhà hàng với thực đơn phong phú và thêm vào đó là hai quán bar phục vụ những món ăn nhẹ hấp dẫn. Ngoài ra, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức phong vị ẩm thực đặc sắc của The Anam trong tiếng đàn du dương từ chiếc dương cầm.

The Anam là thành viên của bộ sưu tập khách sạn – khu nghỉ dưỡng danh tiếng Worldhotels và được xếp vào loại ‘World Luxury’ (khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp thế giới).

Để biết thêm thông tin chi tiết về The Anam, xin vui lòng truy cập website: www.theanam.com.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Khu nghỉ dưỡng, The Anam