Ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng trung tâm Saigon

Nhân dịp kỉ niệm chặng đường đáng nhớ 19 năm, nhà hàng Amigo giới thiệu món sườn bò nướng đẳng cấp theo phong cách Mỹ La tinh cổ điển.

NHÀ HÀNG NƯỚNG AMIGO

Nhân dịp kỉ niệm chặng đường đáng nhớ 19 năm, nhà hàng Amigo giới thiệu món sườn bò nướng đẳng cấp theo phong cách Mỹ La tinh cổ điển. Những miếng sườn mềm mại được phủ bởi lớp gia vị đặc trưng, với độ cân bằng từ lửa nướng, những miếng sườn khoác lên mình sắc vàng óng ánh khi những thớ thịt vừa chín tới cùng hương thơm steak khó cưỡng. Với trọng lượng 1000 gram, khẩu phần ăn thích hợp với nhóm 3 người có giá 1.900.000 net. Phục vụ kèm món khai vị, món ăn kèm và một chai rượu vang đỏ.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Amigo là nhà hàng nướng theo phong cách steakhouse cổ điển phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu.

 

Nhà hàng nướng Amigo

Mở cửa hằng ngày 11:00 – 23:00

55-57 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (08) 3824 1248

www.amigo.wmcvietnam.com

facebook.com/AmigoGrillRestaurant

 

NHÀ HÀNG CAFÉ CENTRAL NGUYỄN HUỆ

Cùng nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ đón chào 152 năm công thức cocktail đầu tiên được công bố với ưu đãi hấp dẫn và mới lạ; tặng 1 bình cocktail khi mua một bình cocktail. Những cơn khát mùa hè của bạn sẽ ngay lập tức được xóa tan ngay bởi các hương vị tươi mát, kết hợp độc đáo giữa nguyên liệu trái cây thiên nhiên của miền nhiệt đới cùng các loại rượu nhẹ như rum, pimm’s hay vang đỏ. Thích hợp cho các nhóm từ 2-3 người, giá chỉ 299.000/bình.

Thơm ngon Cơm Gà Hải Nam

Cơm gà Hải Nam có nguồn gốc từ đảo Hải Nam, Trung Quốc nhưng đã trở thành một trong những món ăn truyền thống đặc trưng của Singapore . Vị ngọt từ cơm được nấu từ nước luộc gà hòa cùng từng thớ thịt gà mềm mại kết hợp với loại nước sốt đặc biệt sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Thưởng thức món cơm gà thơm ngon này với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng năm tại Café Central Nguyễn Huệ. Giá chỉ từ 99.000/phần. Phục vụ kèm 1 phần chè hạt sen nhãn nhục hoặc sữa chua và trà Lipton, café hoặc nước ngọt.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 sôi động, Café Central Nguyễn Huệ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của cư dân thành phố và khách du lịch quốc tế, phục vụ nhiều món ngon Việt Nam và quốc tế cho cả bữa sáng, trưa và tối. Đặc biệt với phong cách Alfresco phóng khoáng mỗi buổi tối ngồi ngoài trời dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ, sảng khoái với những hương vị ẩm thực tinh tế.

 

Café Central Nguyễn Huệ

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 24:00

Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (08) 3821 9303

www.cafecentral.wmcvietnam.com

facebook.com/cafecentralnguyenhue

 

NHÀ HÀNG ĐỨC BẢO (GARTENSTADT)

Trong tháng 5, nhà hàng Đức Bảo giới thiệu đến thực khách bộ sưu tập các món ngon tuyệt hảo từ bào ngư viền xanh thượng hạng; đa dạng trong cách chế biến để cho ra đời các món mới lạ như Súp bào ngư với nấm đông cô và bông cải xanh; Bào ngư hấp, dùng với xoài và trứng cá hồi muối; Bào ngư nướng với mỡ hành và đậu phộng; Xà lách bào ngư với rau tiến vua; Bào ngư tiềm dầu hàu và cải thìa. Trải nghiệm thực đơn giàu dinh dưỡng và thật hấp dẫn với giá chỉ từ 340.000++/món.

Là nhà hàng Đức lâu đời nhất thành phố, Đức Bảo góp phần du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam như xúc xích, bò hầm vang đỏ với xốt nho khô và đùi heo muối chiên giòn. Đức Bảo ngày càng mở rộng với không gian rộng rãi, không khí truyền thống nước Đức và nội thất trang trí kiểu Bavaria. Thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng 2 hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi.

 

Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt

Mở cửa hằng ngày 10:30 - 24:00

34-36 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (08) 3822 3623

www.gartenstadt.wmcvietnam.com

www.facebook.com/gartenstadtrestaurant

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : CAFÉ CENTRAL, Nhà hàng Đức Bảo, Amigo