Oriflame trao tặng xe Mercedes-Benz C250 cho Executive Director

Mới đây, Oriflame vừa tổ chức buổi lễ trao tặng chiếc xe Mercedes-Benz C250 đẳng cấp cho anh Nguyễn Đăng Yên nhân dịp chinh phục được chức danh Diamond Director mới.

Khởi nghiệp chỉ nguồn vốn đủ mua một sản phẩm của Oriflame, anh nhanh chóng trở thành Top15 Việt Nam ngay khi còn đang đi học. Với mỗi quãng đường gắn bó tại Oriflame, anh Nguyễn Đăng Yên học được cách suy nghĩ của người thành công, sở hữu nhiều bí quyết thành công trong cuộc sống và công việc, trở nên tích cực hơn.

Oriflame không chỉ là bạn đồng hành giúp các bạn trẻ khẳng định con đường sự nghiệp, mà còn là nơi hướng dẫn kế hoạch thành công, các bí quyết giao tiếp và kinh doanh với khách hàng, hiểu được giá trị con người và sự chuyên nghiệp của công ty.

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển Oriflame vừa chính thức công bố dự án toàn cầu nhằm thu thập câu chuyện thành công của 50 Leader trên toàn thế giới để chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm thành lập. Bí quyết thành công của Oriflame trong 50 năm qua chính là luôn đổi mới, đa dạng sản phẩm, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về sắc đẹp và sức khỏe.

Oriflame được sáng lập vào năm 1967 bởi hai anh em Jonas và Robert Af Jochnick cùng một số người bạn.Oriflame hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Oriflame là Nhà đồng sáng lập của Tổ chức Nhi đồng Thế giới.

Theo Ngày Mới Sài Gòn 

Từ khóa : Oriflame, Nguyễn Đăng Yên