Sol Beach House Phú Quốc ra mắt câu lạc bộ bãi biển đầu tiên

Vào cuối tuần này, Sol Beach House Phú Quốc  sẽ  chính thức khai trương OLA Beach Club, Câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Phú Quốc, với chủ đề bữa tiệc trắng bởi tất cả các khách mời tham dự đều sẽ mặc trang phục trắng. Sự kiện được tài trợ bởi Siegel.

Sol Beach House Phú Quốc là một trong ba khách sạn thuộc tập đoàn Meliá Hotels International có mặt tại Việt Nam và là khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Sol Beach House đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Khách tham dự sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn cùng các điệu nhạc quyến rũ. Các DJ của khu resort sẽ mang đến những giai điệu mang phong cách indie phóng khoáng. Ngoài ra, khách tham dự sẽ có cơ hội được vẽ hoặc tự vẽ lên mình những hình vẽ sáng tạo bằng màu dạ quang phát sáng.

Buffet BBQ với những món ăn Địa Trung Hải sẽ được phục vụ vào lúc 7 giờ tối,  tiếp nối với màn trình diễn sôi động của bartender tài năng. Phần trình diễn của ban nhạc Cuba bắt đầu từ lúc tối muộn sẽ giúp ‘giữ lửa’ cho buổi tiệc kéo dài suốt đêm.  

Khách có thể tham dự với 2 loại vé: loại vé 190.000 VNĐ bao gồm phí vào cổng, 1 bia hoặc nước ngọt, và buffet nướng. Loại vé 450.000 VNĐ bao gồm chỗ ngồi tại khu vực đặc biệt, 1 phần tráng miệng, 1 cocktail, buffet nướng và được đặc biệt giảm giá 25% cho các loại rượu.

Lấy cảm hứng từ những bãi biển nổi tiếng nhất trên thế giới, OLA Beach Club sẽ là một địa điểm thư giãn, thoải mái cho người dân Phú Quốc cũng như khách du lịch từ 4 giờ chiều mỗi ngày cho đến tối muộn.

Nằm ở ngay sát bờ biển, khách đến với OLA Beach Club sẽ được ngắm đại dương xanh bao la trước mắt hay ngâm mình trong làn nước mát lành của hồ bơi tràn bờ. Những chiếc ghế ngồi ở bục cao, thoải mái, bàn riêng và giường theo phong cách Bali sẽ giúp du khách tận hưởng một buổi chiều muộn đầy thư thái.

Sol Beach House Phú Quốc bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2016 với 284 phòng. Mang phong cách “chân trần trên biển” trẻ trung, năng động và gần gũi, khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, lữ khách độc hành, nhóm bạn trẻ, gia đình và cả những người lớn tuổi năng động. Những ai mong muốn có một kì nghỉ mới lạ, không chỉ có nắng ấm và biển xanh, chắc chắn sẽ yêu thích Sol Beach House Phú Quốc dù chỉ một lần đặt chân đến.

Để biết thêm thông tin về Sol Beach House Phú Quốc, vui lòng truy cập: www.melia.com.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Sol Beach House, OLA Beach Club