Wrap&Roll khai trương nhà hàng thứ 12 tại Vincom Thủ Đức

Chuỗi nhà hàng món cuốn Việt truyền thống cùng cung cách phục vụ hiện đại Wrap & Roll vừa khai trương nhà hàng thứ 12 tại Vincom Thủ Đức với rộn ràng nhiều chương trình khuyến mãi cho thực khách

Từ khi ra mắt chi nhánh đầu tiên từ năm 2006 đến nay, Wrap & Roll đã làm hài lòng rất nhiều thực khách khó tính ở Sài Gòn và Hà Nội. Sau nhiều nỗ lực, Wrap & Roll phát triển thêm 11 nhà hàng tại Việt Nam gồm 7 nhà hàng ở Sài Gòn, 4 nhà hàng ở Hà Nội.

Không chỉ có mặt ở khu trung tâm thành phố, Wrap&Roll còn đến với những khu vực lân cận sầm uất và đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Vì thế trong mùa hè này, Wrap&Roll có mặt tại Vincom Thủ Đức - nằm ngay trái tim của quận Thủ Đức - để thương hiệu Wrap&Roll đến gần hơn với thực khách trên toàn TPHCM.

Lĩnh hội nét độc đáo của ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam, cùng tinh túy đúc kết trong từng nguyên vật liệu tươi ngon mang đậm hồn Việt, món ngon tại Wrap&Roll chính là những tinh hoa cuốn Việt nồng nàn hương vị, thấm đượm sự hài hòa của của nguyên lý âm dương ngũ hành.

Trong không khí rộn ràng chào mừng chi nhánh thứ 12, Wrap & Roll giới thiệu nhiều món ngon kèm theo ưu đãi hấp dẫn: 

Với chương trình Buffet cuốn thoả thích, thực khách có cơ hội trải nghiệm hết toàn bộ thực đơn cuốn đặc sắc 30 món chỉ với 149.000/ khách. Đây là cơ hội để ai cũng có thể cuốn không giới hạn mà chẳng phải lo lắng về hầu bao.

Chương trình áp dụng nguyên ngày, từ 27/5 đến 10/6 tại Wrap&Roll Tầng 4, Vincom Thủ Đức

Dịp này, Wrap&Roll mang đến cho các bạn cơ hội in ảnh lấy liền miễn phí ngay trong 3 ngày khai trương 27-28-29/5 tại chi nhánh tầng 4 Vincom Thủ Đức. Chỉ cần đến trước nhà hàng, check-in tại Wrap & Roll và 10s sau bức ảnh yêu thích của bạn sẽ nằm ngay trong tay. Không cần có hoá đơn, không cần chụp ảnh nhà hàng, chỉ check-in ngay trước nhà hàng và bạn được quyền chọn in bất cứ tấm ảnh yêu thích nào của mình.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Wrap & Roll