Tiến sĩ Kelvin Loh làm Giám đốc Điều hành Columbia Asia

 Columbia Asia - một trong những công ty cung cấp dịch vụ y tế phát triển nhanh nhất châu Á, đã bổ nhiệm Tiến sĩ Kelvin Loh làm Giám đốc Điều hành, quyết định có hiệu lực từ ngày 01/07/2017.

Tiến sĩ Loh đã có kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Parkway Pantai trong suốt 8 năm qua, và gần đây nhất ông giữ cương vị Giám đốc Điều hành Parkway Pantai Singapore. Parkway Pantai là một trong những nhà cung cấp dịch vụ y tế tư nhân lớn nhất châu Á, và là một chi nhánh lớn thuộc Tập đoàn IHH Healthcare Berhad.

Tiến sĩ Loh đã từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành tại Bệnh viện Mount Elizabeth và Bệnh viện Mount Elizabeth Novena thuộc Parkway tại Singapore. Trước khi chuyển sang lĩnh vực quản lý y tế từ 16 năm trước, ông đã từng là một bác sĩ.

Thành lập bệnh viện đầu tiên từ năm 1996, Columbia Asia hiện đã trở thành một trong những công ty bệnh viện lớn nhất Châu Á sau hai thập kỷ. Columbia Asia là nhà cung cấp dịch vụ y tế duy nhất tại Châu Á nắm quyền điều hành nhiều bệnh viện tại các quốc gia dưới cùng một thương hiệu. Đây cũng là một trong số ít những nhà cung cấp đa quốc gia lớn tại Châu Á tự phát triển và xây dựng phần lớn các bệnh viện của mình. Trong năm nay, Columbia Asia sẽ mở một số bệnh viện mới tại Thung lũng Klang thuộc Malaysia và Bangalore, Ấn Độ; đồng thời, tiếp tục phát triển những dự án bệnh viện khác.

Columbia Asia, thuộc Tập đoàn Columbia Pacific Management có trụ sở tại Seattle. Columbia Asia hiện sở hữu 11 bệnh viện tại Malaysia, 11 bệnh viện tại Ấn Độ, ba bệnh viện tại Indonesia, hai bệnh viện và một phòng khám tại Việt Nam, và một phòng khám tại Kenya.

Các bệnh viên đa khoa hiện đại của công ty được xây dựng dựa trên mô hình kinh doanh tân tiến, gần nơi ở và nơi làm việc của bệnh nhân, nhằm đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh chóng tại châu Á. Công ty đã cung cấp dịch vụ cho hơn 2,5 triệu bệnh nhân mỗi năm với đội ngũ nhân viên khoảng 10.000 người.

Tìm hiểu thêm về Columbia Pacific Management tại ColumbiaPacificManagement.com.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Kelvin Loh, Columbia Asia