Thưởng thức món ngon tại INTERCONTINENTAL SAIGON

Trong tháng 6 này, tại Nhà hàng MARKET 39 sẽ có những món ngon hấp dẫn. Được biết tới như một loại thịt bò cao cấp với hương vị và chất lượng tuyệt hảo, thịt bò Black Angus với chất lượng được Mỹ kiểm định sẽ được phục vụ tại Market 39 tháng 6 này trong chương trình tiệc trưa ngày chủ nhật.

TIỆC TRƯA NGÀY CUỐI TUẦN VỚI THỊT BÒ THƯỢNG HẠNG BLACK ANGUS

Được biết tới như một loại thịt bò cao cấp với hương vị và chất lượng tuyệt hảo, thịt bò Black Angus với chất lượng được Mỹ kiểm định sẽ được phục vụ tại Market 39 tháng 6 này trong chương trình tiệc trưa ngày chủ nhật.

Từng phần thịt đều được lựa chọn kĩ càng, cẩn thận và chế biến công phu bởi các đầu bếp tài năng từ nhà hàng của chúng tôi.

Với hơn 150 món ăn để lựa chọn từ những món ngon bản địa cho tới quốc tế, các loại hải sản tươi sống, các loại tráng miệng thanh tao và quầy cocktails đặc trưng của chúng tôi, Market 39 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày chủ nhật quây quần bên gia đình và bạn bè.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trong khung giờ 12:00PM tới 3:00PM duy nhất trong tháng 6.

TRẢI NGHIỆM TIỆC TỐI TỰ CHỌN TẠI NHÀ HÀNG MARKET 39

Một sự kết hợp tuyệt vời từ những món ngon bản địa và ẩm thực thế giới sẽ được những đầu bếp tài hoa của chúng tôi phục vụ bạn ngay tại gian bếp mở của nhà hàng Market 39 để có một bữa tối ấm cúng, quây quần bên người thân.

Bữa tiệc tối xa hoa với những món ngon như hải sản tươi sống, thịt nướng BBQ đậm đà, các loại thịt thượng hạng được lựa chọn kỹ càng cùng với các món tráng miệng hấp dẫn và không thể thiếu các loại rượu vang thượng hạng sẽ làm hài lòng nhu cầu của thực khách.

Các gói tiệc tối hiện có tại nhà hàng Market 39 từ 6:00PM tới 10:00PM mỗi tối từ đây đến hết tháng 7.

 

PHẦN ĂN TRƯA TẠI INTERCONTINENTAL SAIGON

Tháng 6 này, hãy đến Market 39 và tận hưởng phần ăn trưa theo phong cách truyền thống Việt Nam hoặc theo phong cách ẩm thực phương Tây. Cho dù là bữa trưa công việc hay đơn giản chỉ là một bữa trưa hàng ngày, chúng tôi hân hạnh phục vụ những món ăn hấp dẫn sẽ làm hài lòng quý thực khách

PHẦN ĂN TRƯA KIỂU VIỆT NAM với giá  VND 225,000 /phần bao gồm sa lát hoặc khai vị, món chính, tráng miệng và trà đá.

PHẦN ĂN TRƯA KIỂU TÂY với giá VND 225,000 /phần bao gồm súp nấu kiểu phương Tây, sa lát, bánh mì kẹp và trà đá.

Hiện được áp dụng tại Market 39 từ thứ hai đến thứ sáu, trong khung giờ 12:00PM – 3:00PM đến ngày 31/7/2017.

CHÀO MỪNG NGÀY LỄ CỦA CHA      

Hãy cùng tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày của Cha tại Market 39 với hơn 150 món ngon từ bản địa cho tới các món ngon trên thế giới. Nhà hàng bao gồm 7 gian bếp nướng tại chỗ với các món ngon bao gồm: Bò Mỹ Black Angus thượng hạng, các loại hải sản tươi ngon nhất, quầy rượu cocktail và quầy tráng miệng hấp dẫn.

 

  • Thực đơn tiệc trưa tự chọn nhân ngày của Cha

Áp dụng từ 12:00PM tới 3:00PM vào ngày 18 tháng 6 năm 2017.

 

  • Thực đơn tiệc tối tự chọn nhân ngày của Cha

VND 1,250,000++/ người lớn bao gồm rượu vang, bia, nước giải khát, trà và cà phê.

Áp dụng từ 6:00PM tới 12:00PM vào ngày 18 tháng 6 năm 2017

 

BUFFET TIỆC TỐI ẨM THỰC SINGAPORE

Nền văn hóa đa sắc tộc của Singapore đã hình thành nên những hương vị ẩm thực muôn màu muôn vẻ, được thể hiện qua vô số các món ăn mang sắc thái không chỉ từ Trung Hoa mà còn từ Ấn Độ, các quốc gia Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Anh và Bồ Đào Nha.

Hãy đến InterContinental Saigon vào tối thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng để có cơ hội trải nghiệm hương vị ẩm thực Singapore với hơn 20 món ăn đặc trưng, từ cua sốt ớt, cà ri cá cho đến cơm gà và bánh mì nướng kaya trong khi đắm chìm vào sự ngọt ngào của Teh Tarik (một loại trà ngọt của Singapore). Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một trong những nền ẩm thực đa sắc màu nhất thế giới, bởi nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn vào 30/6 và 28/7/2017.

 

Tại BASILICO – LOBBY LEVEL

KHÁM PHÁ CÁC MÓN ĂN ĐẶC SẮC TỪ NẤM TẠI BASILICO

           

Tháng 6 này, các đầu bếp từ nhà hàng Basilico sẽ mang tới một thực đơn đáng nhớ với sự lựa chọn từ các loại nấm kết hợp với phong cách nấu ăn kiểu Ý. Bằng tài nghệ nấu ăn của các đầu bếp , mỗi món là một hương vị độc đáo và tuyệt hảo tạo nên một bữa ăn sang trọng và đẳng cấp.

Thực đơn bao gồm:

  • Nấm Shiitake nhồi với phô mai dê, thịt nguội Prosciutto và sốt kem tỏi.
  • Súp nấm Porcini nấu với đậu gà Liguira, thịt nguội Pancetta, củ cải Thụy Sĩ.
  • Cá chẽm nướng với khoai tây, nấm bào ngư và rượu vang trắng
  • Cơm Ý nấu với gà, nấm và pho mát Parmigiano.

VND 358,000 cho bữa ăn gồm 2 món

VND 398,000++ cho bữa ăn gồm 3 món

VND 422,000++ cho bưa ăn gồm 4 món

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trong suốt tháng 6 cho thực đơn ăn trưa, thực đơn ăn tối vào các ngày trong tuần và thực đơn ăn trưa vào cuối tuần. 

 

 

YUCHU – 1ST FLOOR

THƯỞNG THỨC BUFFET CHỈ 598.000 VND/NGƯỜI

Nếu bạn chưa có cơ hội để thử hết các món ăn nổi bật từ nhà hàng YuChu thì chương trình ẩm thực tháng 6 của YuChu sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Nhà hàng sẽ giới thiệu những loại ẩm thực đặc sắc nhất, mang đậm phong cách Quảng Đông như Dim Sum, BBQ, xào, hấp và cả tráng miệng nữa trong gói ẩm thực buffet tối các món ngon của YuChu

VND 598,000++/ người bao gồm trà Trung Hoa nóng hoặc lạnh từ 6:00PM tới 10:00PM mỗi buổi tối. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ đây cho đến hết tháng 7.

THE LIBRARY – LOBBY LEVEL

MÓN NGON GỎI CUỐN ĐẶC SẮC

Hằng ngày, chúng tôi chọn ra những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang tới các món gỏi cuốn đặc sắc từ hai nền ẩm thực Việt Nam và Quảng Đông bao gồm: Vịt Bắc Kinh cuốn, hoành thánh hải sản chiên giòn, gỏi xoài tôm và nhiều món cuốn hấp dẫn khác. Hãy chọn cho mình món yêu thích với thực đơn bao gồm:

  • Vịt Bắc Kinh cuốn dùng kèm với sốt hoisin
  • Gỏi cuốn Việt Nam với lạp xưởng và tôm
  • Hoành thánh hải sản chiên giòn và sốt tương ớt

VND 180,000 cho 3 lựa chọn gỏi cuốn

VND 280,000 cho 5 lựa chọn gỏi cuốn

VND 360,000 cho 7 lựa chọn gỏi cuốn

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 1 – 30/6/2017.

 

PURPLE JADE – 1ST FLOOR

 

THƯỞNG THỨC BURGER THEO CÁCH CỦA RIÊNG BẠN

 

Được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và nướng trên lửa hồng để giữ lại hương vị tự nhiên vốn có, những chiếc bánh burger từ Purple Jade của chúng tôi sẽ đem lại một luồng gió mới, đánh thức vị giá của cả những thực khách khó tính nhất.

Thực đơn bao gồm: Burger Surf and Turf; Burger bò nướng BBQ; Burger hải sản

Các loại burger có giá từ VND 320,000 mỗi phần bao gồm 1 ly bia tươi Tiger. Chương trình áp dụng duy nhất trong tháng 6.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

- Bộ phận ẩm thực: SĐT 08 3520 9099 – Email dine@icsaigon.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : INTERCONTINENTAL SAIGON