Tháng 6 ấn tượng tại The Reverie Saigon

Tháng 6 này, nhà hàng Café Cardinal giới thiệu hương vị mềm ngọt, dai thơm và mặn mòi vị biển của các món ngon được chế biến từ Cua Hoàng Đế Alaska nhập khẩu, phong vị Việt Nam và quốc tế.

Nhà hàng Café Cardinal

Vị ngon hoàng tộc từ Cua Hoàng Đế Alaska

Tháng 6 này, nhà hàng Café Cardinal giới thiệu hương vị mềm ngọt, dai thơm và mặn mòi vị biển của các món ngon được chế biến từ Cua Hoàng Đế Alaska nhập khẩu, phong vị Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt phải kể là món Cua hoàng đế áp chảo với sò điệp, trứng cút và trứng cá; hay vị độc lạ của món Cua hoàng đế chế biến với các loại rau thơm và gia vị Việt. Thực đơn tự chọn các món ngon từ Cua hoàng đế có giá chỉ từ 288.000++/phần.

Ưu đãi giờ vàng bên hồ bơi

Dừng chân bên hồ bơi, tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng và yên bình với ưu đãi 50% thức uống theo ly từ 17:00 đến 19:00 mỗi ngày trong suốt tháng sáu này. Khu vực hồ bơi phục vụ các loại bia địa phương và nhập khẩu đa dạng, các loại rượu vang hảo hạng hay cocktail đặc sắc như Italian Spritz, lychee martini, berry mojito và nhiều loại khác nữa.

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, với thực đơn ẩm thực cổ điển Pháp giới thiệu những món ngon tinh túy do chính bếp trưởng tài hoa người Pháp chế biến từ nguyên liệu cao cấp, tuyển chọn khắt khe.

 

Nhà hàng Café Cardinal
Tầng 6, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

 

Bữa sáng: 6:00 – 10:30 (11:00 vào cuối tuần)

Bữa trưa: 11:30 – 14:00

Tiệc trà chiều: 15:00 – 17:00

Bữa tối: 18:00 – 23:00

ĐT: (08) 3823 6688

 

restaurant@thereveriesaigon.com
cafecardinal.thereveriesaigon.com
www.facebook.com/cafecardinal
 

Nhà hàng R&J

Mỹ vị Cua Hoàng Đế Alaska kiểu Ý

Suốt tháng sáu này, nhà hàng R&J của khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu đến thực khách vị ngon thượng hạng của Cua Hoàng Đế Alaska được chế biến theo phong cách ẩm thực Ý. Từ món Granchio truyền thống - cua hoàng đế chế biến với hàu và tôm dùng kèm rau củ ngọt lành, đến món mỳ Tagliolini với cua hoàng đế hương vị tươi ngon và tinh tế trong thực đơn cua đặc biệt có một không hai. Đây là cơ hội hiếm có để thưởng thức bộ sưu tập các món ngon từ cua hoàng đế Alaska mang đậm hương vị biển như Cua hoàng đế chế biến kiểu Caciucco hay Cua hoang đế nướng phủ phô mai dùng kèm cous cous chanh và sốt rượu vang. Tất cả đều do chính bếp trưởng tuyển chọn và chế biến. Giá ưu đãi, chỉ từ 288.000++/phần.

Sống động “Colours of Jazz”

Thăng hoa cảm xúc cùng "Colours of Jazz" với giọng hát đầy nội lực và truyền cảm của nữ nghệ sĩ quốc tế danh tiếng LaDee Streeter qua nhiều thể loại nhạc jazz, blues, R&B và pop. Chương trình từ 20:30 – 23:00 mỗi tối từ thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần tại Sảnh R&J.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

 

Lounge: 17:00 – 24:00

Nhà hàng: 18:00 – 22:00

 

ĐT: (08) 3823 6688

 

restaurant@thereveriesaigon.com

rjitalian.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/rj.italian

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : The reverie saigon