Món ngon trên đường Nguyễn Huệ

Nếu bạn đang tìm những món ngon độc đáo trên Đại lộ Nguyễn Huệ trong  tháng 7 này, thì xin mời đến các địa chỉ dưới đây.

Cay nồng cháo ếch Singapore

Lựa chọn món cháo ếch Singapore tại Café Central Nguyễn Huệ như một trong những món ăn thú vị, thực khách sẽ được trải nghiệm vị cay nồng đậm đà đặc trưng, làm ấm cơ thể trong những ngày mưa. Món ăn tuy đơn giản nhưng lại được chế biến tỉ mỉ; phần thịt ếch được  xào nóng trong thố đá cùng các loại gia vị đặc biệt mang lại cho món ăn một chút cay nồng, đậm vị; dùng kèm với món cháo trắng được nấu sánh mịn từ loại gạo hảo hạng. Giá ưu đãi 139.000++ cho 1 phần ăn.

Café Central Nguyễn Huệ

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 24:00

Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3821 9303

www.cafecentral.wmcvietnam.com

facebook.com/cafecentralnguyenhue

 

Bê Úc ngon tuyệt

Đến với Nhà hàng Đức Bảo,  thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại thịt bê trong phần bê Úc tổng hợp gồm xúc xích bê với phô mai Gouda, thăn nội bê nhồi gan ngỗng Pháp, và bê sữa nướng. Thưởng thức cùng khoai tây nghiền mù tạt xanh, bắp Mỹ hấp, măng tây tươi, xốt tiêu xanh và xốt thịt, chắc chắn rằng, thực khách sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, với phần Bê Úc tổng hợp giá 1.300.000++ này, thực khách sẽ được tặng kèm 3 ly bia tươi Krombacher.

Ngoài ra, thực khách cũng sẽ có thêm cơ hội khám phá  hương vị bia nâu Đức Schneider Weisse Tap 7 với chương trình mua 1 tặng 1 được áp dụng hằng ngày tại nhà hàng Đức Bảo.

 

Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt

Mở cửa hằng ngày 10:30 - 24:00

34-36 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3822 3623

www.gartenstadt.wmcvietnam.com

www.facebook.com/gartenstadtrestaurant

 

Cơm gà phô mai đút lò

Khách không nên bỏ lỡ hương vị nóng sốt và thơm ngon khó cưỡng của món cơm gà kim chi quyện cùng phô mai đút lò lạ miệng; món ăn đang “gây bão” hiện nay. Miếng gà đậm đà được kết hợp với kim chi giòn giòn cùng vị phô mai đút lò tan chảy béo ngậy, dùng cùng cơm được nấu chín tới trong nước dùng đậm vị. Tin chắc rằng, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa hoặc tối trong những ngày mưa ở Sài Gòn. Thưởng thức thực đơn giàu chất dinh dưỡng với mức giá chỉ 250.000++/phần.

 

Nhà hàng Kissho

Mở cửa hằng ngày từ 11:00 giờ đến 23:00 giờ

14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3823 2223

www.kissho.wmcvietnam.com

Facebook.com/KisshoRestaurant

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Café Central Nguyễn Huệ, Đức Bảo Gartenstadt, Nhà hàng Kissho