Phạm Hương nửa kín nửa hở với váy xẻ ngực sâu hun hút

Cựu huấn luyện viên The Face trở lại với hình tượng một hoa hậu cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Hoa hậu Phạm Hương

Tối qua (29/6) tại Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán. Đây là một trong những sự kiện có sự góp mặt của bà Nguyễn Phương Hồng- Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tham dự. Đồng thời, nhiều nhân vật chính trị, giáo dục của tỉnh Fukuoka cũng như vùng Kuyshu cũng có mặt. 

Tại sự kiện, Phạm Hương gây chú ý khi diện một mẫu đầm vàng tua rua, với thiết kế xẻ cổ V sâu hun hút, khoe khéo bờ vai trần và vòng 1 quyến rũ. Trang phục này cũng tông lên vòng eo "con kiến" của người đẹp.

Phạm Hương gợi cảm với váy cổ V xẻ sâu.

Sau sự kiện công bố, Phạm Hương với vai trò là đại sứ sẽ tham gia hàng loạt hoạt động cùng hiệp hội trong thời gian tới như trao học bổng, tham gia Lễ hội giao lưu văn hoá Việt- Nhật.  Như vậy, việc chính thức trở thành Đại sứ Nhật Ngữ, Phạm Hương đã tiếp tục ghi thêm vào thành tích cá nhân mình với chuỗi hoạt động cộng đồng tích cực

Người đẹp được trao danh hiệu Đại sứ Hiệp hội Nhật ngữ, tiếp tục khẳng định vai trò của một hoa hậu trong các hoạt động cộng đồng.

Theo 24h.com.vn(Hạ Vũ/Dân Việt)

Từ khóa : Phạm Hương