BRODARD chào đón mùa trăng thịnh vượng

Bánh Trung thu Brodard năm nay với chủ đề “Trung thu Thịnh Vượng” sẽ là một món quà đầy ý nghĩa xuất phát từ sự chân thành dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè và đối tác.

Năm nay Brodard quay về với mẫu hộp truyền thống của mọi năm – hộp vuông cổ điển. Chiếc hộp là sự kết hợp thật khéo léo và hài hòa giữa hai chất liệu cao cấp - giấy mỹ thuật sang trọng bao phủ bởi vải gấm hoa văn bắt mắt. Tông màu chủ đạo của chiếc hộp năm nay cũng nói lên việc nắm bắt xu thế màu sắc trên thế giới khi Brodard chọn màu xanh lá làm màu sắc chủ đạo, đây cũng là màu xanh quen thuộc của thương hiệu bánh với bề dày kinh nghiệm gần 70 năm tuổi. Màu xanh còn được biết đến như một sự gần gũi, sống chan hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường sống.

Bên cạnh những loại nhân truyền thống và đặc trưng như: thập cẩm gà quay, đậu xanh sầu riêng, khoai môn hạt sen, Tiramisu trà xanh, Sen Cranberry (Nam Việt Quất), bánh dẻo ngũ hạt… Brodard luôn giới thiệu một loại nhân mới nhằm không ngừng làm mới khẩu vị của người tiêu dùng. Đó là chiếc bánh nướng nhân khoai lang tím - Đặc sản của Nhật (mỗi củ khoai tinh hoa của xứ sở Anh Đào chỉ tinh chiết được 8gr tinh bột đầy dinh dưỡng). Bên cạnh màu tím tự nhiên độc đáo của nhân bánh thì khoai lang tím còn có công dụng rất tuyệt vời trong việc giảm cao huyết áp và giảm cân một cách khá hiệu quả.  

Brodard dự kiến sẽ tung ra thị trường 28 loại bánh với hệ thống phân phối 17 cửa hàng trong toàn thành phố. Chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất được Brodard chú trọng với việc gởi tặng bánh mẫu cho những khách hàng tiềm năng là công ty, doanh nghiệp lớn; chính sách giảm giá cho những đơn đặt hàng số lượng lớn; in logo công ty nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt; giao hàng tận nơi…

Bên cạnh việc kinh doanh, Brodard cũng rất chú trọng đến công tác xã hội, những hoạt động từ thiện thể hiện qua việc tham gia chương trình “vì cộng đồng” tăng bánh trung thu cho các em nhỏ kém may mắn ở Bệnh viện Nhi Đồng 1 & Bệnh viện Ung bướu TPHCM,...

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : brodard, bánh trung thu