Emperor Cruises - “Du thuyền sang trọng”

Nhà tổ chức du thuyền với nhiều lần giành được giải thưởng uy tín về du lịch và du thuyền, Emperor Cruises đã và đang định nghĩa lại khái niệm “du thuyền sang trọng” tại vịnh Bái Tử Long của Việt Nam, với các du thuyền mới được xây dựng, các tùy chọn hành trình độc đáo và cam kết đảm bảo các sáng tạo ​​du lịch bền vững.

Du thuyền Emperor Cruises đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu trải nghiệm rất thành công “Nhất Dạ Đế Vương” hai ngày một đêm “ tất cả dịch vụ đã bao gồm và không giới hạn”, du khách chỉ phải trả một lần cho trải nghiệm du thuyền của mình. Gần đây Emperor Cruises  đã khởi chạy chương trình  ba ngày với chủ điểm “Náu mình vào thiên nhiên” bao gồm hai đêm ngủ trên Vịnh Bái Tử Long để khám phá thỏa thích các hòn đảo hoang sơ trong vùng Vịnh Bái Tử Long. Đồng thời, Emperor Cruises cũng tung ra giao diện website mới nhất, thân thiện với điện thoại thông minh vào ngày 1/9/2017 www.emperorcruiseshalong.com

Hiện tại, Du thuyền đã được trang bị có thể để đưa du khách trải nghiệm hành trình ba ngày, hai đêm khám phá ngay cả những vùng sâu vùng xa nhất của Vịnh Bái Tử Long. Trong hành trình ba ngày, khách có thể du ngoạn xa hơn, đi theo hành trình của riêng mình, phiêu lưu và khám phá những bãi biển, vũng vịnh và các hòn đảo hoang trong Công viên Địa chất Bãi Đá xếp.

Cùng với những cabins được đóng mới hoàn toàn để đảm bảo không gian thanh lịch, Emperor Cruises tập trung cải tiến các trang thiết bị nội thất trên tàu, bao gồm không gian triển lãm tranh, khu vực lễ tân, Spa, Nhà hàng Cần Chánh, Khu vực quầy Bar, thư viện, khu vui chơi trẻ em, sundeck và thậm chí là cả rạp chiếu phim ngoài trời.  

Từ 1.600 USD cho hai người cho phòng Signature, quý khách cũng có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng hiện đại hoặc ban công ngoài trời trong khi chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Vịnh Bái Tử Long.

Du lịch bền vững và có trách nhiệm với môi trường  là một điểm nhấn của sự sang trọng trong tương lai với các khách hàng sành sỏi. Emperor Cruises cam kết hạn chế ảnh hưởng đến môi trường biển mà không hề giảm đi sự hài lòng tận hưởng dịch vụ của khách hàng, giờ đây du thuyền có một loạt các chuyến du ngoạn mới, ngoài chương trình mà du khách không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Emperor Cruises