Intercontinental Nha Trang - Khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam

InterContinental Nha Trang nhân đôi niềm vui khi được vinh dự đón nhận giải thưởng “Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2017” do tổ chức World Travel Awards trao tặng và giải thưởng “Khách Sạn 5 Sao Hàng Đầu Việt Nam 2017” do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch trao tặng.

Đây là lần thứ ba, InterContinental Nha Trang được vinh danh tại World Travel Awards, một giải thưởng nhằm ghi nhận, tưởng thưởngcho những đơn vị hoạt động tốt trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, đây cũng là năm đầu tiên khách sạn vinh dự đón nhận Giải Thưởng Du Lịch Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm lựa chọn, tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển Du lịch Việt Nam.

“Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự và tự hào khi được công nhận tại giải thưởng World Travel Awards danh giá và đồng thời đón nhận Giải Thưởng Du Lịch Việt Nam, điều đó đã chứng minh những nổ lực của tập thể nhân viên khách sạn trong việc cung cấp những dịch vụ đẳng cấp và những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng”, ông Philip Beriman, Tổng Giám Đốc khách sạn InterContinental Nha Trang chia sẻ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, InterContinental Nha Trang sở hữu tầm nhìn vô tận, trải dài dọc theo một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới và hứa hẹn nhiều cơ hội khám phá. Được truyền cảm hứng bởi vị trí hướng biển tuyệt vời, tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế sao cho khách hàng có được cảm giác thư giãn và thoải mái với ban công riêng, những chiếc giường êm ái, nét thiết kế độc đáo, cùng những thiết bị kĩ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, du khách sẽ có nhiều chọn lựa tại ba nhà hàng và quầy bar, hay cùng thư giãn và tái tạo năng lượng với các liệu pháp spa hiện đại và truyền thống,...

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Intercontinental Nha Trang