La Residence Huế vinh danh tà Áo Dài

Khách sạn La Residence Huế Hotel & Spa giới thiệu gói nghỉ dưỡng mang tên “Duyên dáng Việt Nam” với điểm nhấn là chiếc Áo dài truyền thống.

"Duyên dáng Việt Nam" sẽ đưa du khách tham gia tìm hiểu về Áo dài, trang phục biểu tượng của dân tộc Việt Nam với 1000 năm lịch sử. Ngoài 3 đêm nghỉ tại phòng ngủ hướng ra sông Hương thơ mộng, vé xem chương trình thời trang độc đáo trên con đường đẹp nhất cố đô, du khách nữ còn được may đo một bộ áo dài duyên dáng cho riêng mình.

Không đơn thuần là một loại váy hay một bộ âu phục, Áo Dài được thiết kế với hai tà mềm mại xẻ từ eo xuống đến mắt cá chân, tay áo ôm sát và cổ áo được đính nút rất đặc trưng khiến ai ai cũng phải công nhận Áo dài vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm, làm tôn lên dáng vẻ của người phụ nữ theo một cách rất riêng mà báo chí quốc tế đã không tiếc lời ca ngợi.

Ông Phan Trọng Minh, Tổng giám đốc của La Residence chia sẻ: ”Bên cạnh nón lá, không gì có thể đại diện cho hình ảnh Việt Nam ngoài chiếc Áo Dài truyền thống. Và hình ảnh ấy mang tính biểu tượng cũng giống như bát phở, chiếc xích lô hay con trâu thân thuộc của đất Việt ".

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lưu lại hình ảnh chiếc xích lô hay con trâu trong trí nhớ hoặc qua những bức hình mà không thể mang chúng bên mình được. Đến với "Duyên Dáng Việt Nam", La Residence sẽ giúp bạn mang chiếc Áo Dài duyên dáng ấy về nhà. Quý khách sẽ được dẫn đến gặp những thợ may danh tiếng tại Huế, chọn chất liệu vải yêu thích và lấy số đo phù hợp để đảm bảo rằng quý khách sẽ có được một bộ áo dài ưng ý nhất cho riêng mình.

Gói khuyến mãi được áp dụng từ ngày 1/11/2017 và kéo dài đến hết tháng 10 năm 2018 với giá 15.869.000VND bao gồm 3 đêm lưu trú, vé xem trình diễn thời trang, 01 áo dài truyền thống và bữa sáng hàng ngày dành cho hai người.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : La Residence Huế