Thưởng thức măng tây trắng tại The Reverie Saigon

Tháng 8 này, mời thực khách thưởng thức các món ăn đặc sắc từ Pháp tại nhà hàng Cafe Cardinal thuộc khách sạn The Reverie Saigon, với nguyên liệu chính là măng tây trắng tươi ngon được chế biến đặc biệt.

Nhà hàng phục vụ các món yêu thích như Măng tây trắng nướng gratin, phô mai Parmesan, trứng chần và sốt Hollandaise hoặc Súp măng tây trắng với tôm Pháp và hạt phỉ. Và không thể bỏ qua món chính với hương vị tươi ngon của Cá hồi Alaska áo chảo với cơm Ý măng tây và trứng cá hoặc Thăn bò Mỹ ướp hạt tiêu hồng nướng kèm măng tây trắng và khoai lang nghiền. Thực đơn các món măng tây trắng tự chọn có giá từ 288.000++/phần.

Tại Nhà hàng Ý R&J, khách sẽ trải nghiệm các món ăn đặc sắc với nguyên liệu chính là măng tây trắng được biến tấu theo phong cách Ý. Từ các món salad và súp truyền thống, đến những món pasta Ý cổ điển bao gồm gnocchi, risotto, hay polenta; nhà hàng mang đến các món ăn tuyển chọn của nước Ý xinh đẹp với hương vị thơm ngon của măng tây tươi. Thực đơn các món măng tây trắng tự chọn có giá từ 198.000++/ phần.

Ngoài ra, tại nhà hàng Long Triều thuộc khách sạn The Reverie Saigon, xuyên suốt tháng Tám, mừng lễ Vu Lan với các món chay Quảng Đông đặc sắc, gồm nấm và rau củ tươi. Từ món canh tiềm nấm đến Cải bát bửu kiểu Cung Đình, hãy thưởng thức món ăn đặc biệt này trong mùa lễ Vu Lan với thực đơn tự chọn đặc sắc Mùa Vu lan tháng Tám được phục vụ với mức giá từ 198.000++ VNĐ/ cho một người.

 

Địa chỉ:

Tòa nhà Times Square

22–36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : The Reverie Saigon