Mừng Quốc khánh tại Khách sạn Caravelle Saigon

Mừng Quốc khánh 2/9, Caravelle Saigon mang đến tiệc buffet phong phú tại Nhà hàng Nineteen với các món ăn kinh điển của nhiều nền ẩm thực khắp các châu lục cũng như các món ăn đặc trưng và truyền thống của Việt Nam.

Đặc biệt, những món hải sản tươi ngon được chế biến theo yêu cầu hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc.  

 Thực khách yêu thích hải sản chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm ẩm thực độc đáo với món tôm đỏ tại Tapas Kitchen từ ngày 04 đến 28/9/2017. Được vận chuyển từ Địa Trung Hải xa xôi đến trung tâm Sài Gòn tráng lệ, những con tôm đỏ tươi ngon được nướng với muối biển và cây hương thảo theo phong cách truyền thống mang đến hương biển đậm đà và vị ngọt tinh tế như tôm hùm cho thực khách khi dùng bữa tại đây.

 

Các thực khách sành ăn không thể bỏ qua trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Caravelle Saigon với món burger bò Wagyu A5 thượng hạng.

Được vận chuyển từ Ibaraki, Nhật Bản đến gian bếp của Caravelle, bò Wagyu 120gr ngon nhất thế giới chính là điểm nhấn của món ăn. Thịt bò được nướng một cách tinh tế kết hợp với nước sốt Comté có mùi hạt phỉ, kẹp với thịt heo muối Guanciale kiểu Ý giòn rụm cùng pate gan ngỗng áp chảo. Món burger sử dụng bánh mì Brochie nướng bơ thơm lừng dùng kèm khoai tây chiên vàng óng cùng sốt Bearnaise nấm truffle.

Vào ngày 27/9, cùng xua tan mệt mỏi với buổi tiệc nhảy Zumba tràn đầy năng lượng của chúng tôi. Được dẫn dắt bởi huấn luyện viên và biên đạo múa Anand Kanpe, người tham gia có thể nhảy múa say sưa và thỏa sức bông đùa trong giai điệu Latin bốc lửa của ban nhạc Living Cuba. Đừng quên diện trang phục trắng khi đến đây và sẵn sàng cho một đêm tiệc sôi động khó quên. Đêm hội Zumba Trắng bắt đầu từ 9 giờ tối.

Vào ngày 6/9, cùng chìm đắm trong không khí sôi động của lễ hội Carnival tại đêm tiệc Latin lớn nhất Sài Gòn. Ban nhạc Living Cuba và Coranzón Latino cùng vũ công Marion Natassia Lopez sẽ giúp người tham gia dễ dàng hòa mình và lắc lư say sưa trong giai điệu âm nhạc quyển rũ. Trong không gian âm nhạc rộn ràng, không khí Carnival sẽ tràn ngập khắp Saigon Saigon Rooftop Bar với những bộ trang phục sặc sỡ, những chiếc mặt nạ lấp lánh và những ly cocktail tuyệt hảo đến tê người.

Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ tối vào thứ Tư đầu tiên của mỗi tháng

 

Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Để biết thêm thông tin, liên hệ: 0906900523 hoặc email: culinary@caravellehotel.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Caravelle Saigon