Chuỗi sự kiện triển lãm và biểu diễn nghệ thuật

Trong vài năm gần đây, thị trường nghệ thuật trong nước đã có những bước phát triển đáng kể. Giờ đây Việt Nam đã có thêm những không gian nghệ thuật lớn, các hoạt động thương mại nghệ thuật cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự ra đời của các hội chợ nghệ thuật, các cuộc đấu giá nghệ thuật lớn.

Một điều đặc biệt hơn cả đó là sau hơn 30 năm phụ thuộc vào khách hàng nước ngoài, khách du lịch, giờ đây thị trường mỹ thuật Việt Nam có vẻ đã thực sự hướng tới và giành được niềm tin yêu của công chúng yêu nghệ thuật trong nước.  Đó là thành quả của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức nghệ thuật trong đó có tổ chức độc lập Real Art – đơn vị tiên phong trong tổ chức hội chợ nghệ thuật tại Việt Nam và Tràng Tiền Plaza – một trong những trung tâm thương mại đầu tiên thể hiện trách nhiệm với việc đưa nghệ thuật gần hơn đến cộng đồng .

Phương pháp tiếp cận mang nghệ thuật gần hơn với công chúng, ra khỏi không gian triển lãm truyền thống dường như đang là một xu thế cả trong nước và quốc tế. Còn gì hiệu quả hơn là giới thiệu nghệ thuật tới công chúng trong các không gian công cộng, các trung tâm thương mại sôi động với phương thức tiếp cận gần gũi, kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, thời trang và các bộ môn nghệ thuật hấp dẫn thị giác khác.

Dưới sự kết hợp của Real Art và Tràng Tiền Plaza, chuỗi sự kiện nghệ thuật phức hợp trong khuôn khổ chương trình sự kiện “Mùa thu Vàng” kỷ niệm lễ Độc lập của Tràng Tiền Plaza sẽ diễn ra từ 25/8 đến 3/9/2017, chuỗi sự kiện nghệ thuật này hứa hẹn sẽ là bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, âm thanh và tràn ngập cảm xúc dành cho công chúng.

Các sự kiện chính như : Triển lãm nghệ thuật “Mascara”; Biểu diễn thời trang nghệ thuật “Thu’s colors”, Múa đương đại do Nguyễn Duy Thành biểu diễn, Chương trình khuyến mãi Mùa thu vàng của TTP.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

 

 

Từ khóa : Real Art, Tràng Tiền Plaza