Ngày hội “Bienvenue en France” 2017

Ngày hội lớn « Bienvenue en France ! » mang chủ đề « Môi trường & Phát triển bền vững », hiện đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu trên thế giới, sẽ được Campus France Vietnam - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức vào ngày Thứ bảy ngày 07/10/2017 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Rex) và Chủ nhật, ngày 08/10/2017 tại Hà Nội (Khách sạn Pullman Hanoi).

Với sự tham gia của 45 trường Đại học của Pháp, trong đó có 7 trường Đại học Tổng hợp và rất nhiều trường có uy tín trong các lĩnh vực Thương mại, Kỹ sư, Khoa học chính trị và Quản lý nhà hàng-khách sạn, sự kiện nhằm mục đích quảng bá hệ thống giáo dục Đại học Pháp; đồng thời, cũng là dịp để khách tham dự khám phá tất cả những khía cạnh hấp dẫn và lôi cuốn của nước Pháp như: du lịch, ẩm thực và văn hoá, nghệ thuật sống và các thành tựu sáng tạo thông qua các gian thông tin chuyên đề và nhiều hoạt động thú vị.

Về phương diện giáo dục, khách tham dự – học sinh, sinh viên, phụ huynh sẽ được gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường và tham gia vào những hội thảo chuyên đề về học bổng, chương trình học bằng tiếng Anh tại Pháp,... Quý khách cũng sẽ được trao đổi với ê-kíp Campus France và các cựu du học Việt Nam đã từng học tập tại Pháp.

Ngoài ra, khách còn được tham gia chương trình « bốc thăm trúng thưởng » với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 1 vé máy bay khứ hồi đi Pháp ở mỗi thành phố.

Truy cập trang web để biết thêm thông tin chi tiết: www.bienvenueenfrance-vietnam.com

 

Viện Pháp tại Việt Nam

ĐT: +84 28 35 20 68 72

Email:tran.thi.nhu.nguyen@institutfrancais-vietnam.com

Campus France Vietnam

ĐT: +84 28 38 27 43 55

Email : phan.hoang.kim.thanh@institutfrancais-vietnam.com

 

 Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Đại sứ quán Pháp