Cell Fusion C ra mắt tại thị trường Việt Nam

Ngày 29/9/2017, tại Khách sạn New World Saigon, Success Together và A Beauty Clinic -  đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu dược mỹ phẩm Cell Fusion C tại thị trường Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu các dòng sản phẩm của thương hiệu nói trên. Dịp này, khách mời cũng được trải nghiệm các sản phẩm mới và tham gia minigame rất thú vị.

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm (Medical skincare), được phát triển với mục đích “Điều trị an toàn”, đã được các chuyên gia da liễu của 42 quốc gia trên thế giới và hơn 4.000 bệnh viện tại Hàn Quốc đánh giá tốt trong hơn 15 năm qua. Đây là thương hiệu chăm sóc da an toàn được hơn 11,270,000 người tin dùng sau phẫu thuật laser.

Một số dòng sản phẩm chính của Cell Fusion C như :

Re - Balncing là sản phẩm làm sạch công nghệ cao; Post α giúp ngăn ngừa tình trạng da mẫn đỏ và nhạy cảm do các kích thích bên ngoài; Dòng sản phẩm Hydra Max phục hồi chức năng giữ nước tối ưu; A.C Control loại bỏ tế bào chết và điều chỉnh lượng nhờn dư thừa và tình trạng viêm nhiễm;  Refining là dòng sản phẩm chăm sóc lỗ chân lông chứa AHA; Vita + cung cấp cho khả năng chống oxy hóa hiệu quả với mức ổn định cao của Vitamin C nguyên chất; Dòng Derma White là giải pháp tuyệt vời  dành riêng cho việc cải thiện phục hồi màu sắc của làn da; Firm Active giúp kích thích sự tổng hợp collagen, làm giảm các nếp nhăn; Wrinkle Away chứa các chất chống nếp nhăn, có tác dụng tái tạo và gia tăng độ đàn hồi của da; Ultimate  giúp tăng nhanh quá trình chữa lành da và tái tạo mô biểu bì; Protective Care ngăn ngừa da khỏi tia UVA/UVB và tác hại của môi trường bên ngoài.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện nói trên.

Bà Phạm Thị Hồng Vân – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Success Together và NSUT. Kim Xuân

Ông Jin Soo Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CMS Lab phát biểu

NSUT. Trịnh Kim Chi

Chuyên gia trang điểm Lê Dũng và NSUT. Trịnh Kim Chi

Diễn viên Trung Dũng và Quán quân “Cười xuyên Việt” Lê Dương Bảo Lâm

Nhà báo Hồ Trúc Mai- Trưởng ban biên tập, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day Magazine)

“Phù thủy vẽ tranh” Hồng Minh

Hoa khôi “Gương mặt Điện ảnh “ Huỳnh Thúy Vy

Bà Phạm Thị Hồng Vân chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Cell Fusion C