NTK Nguyễn Công Trí sẽ mở màn VIFW Thu Đông 2017

Nhà thiết kế ( NTK) Nguyễn Công Trí đã chính thức xác nhận việc trở thành nhà thiết kế mở màn Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam ( VIFW) Thu Đông 2017.

Việc lựa chọn các tên tuổi nhà thiết kế tham gia vào VIFW có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các sự kiện thời trang. Đặc biệt là ở VIFW với các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Và Nguyễn Công Trí luôn là cái tên được  đơn vị tổ chức chương trình tin tưởng giao phó vị trí mở màn trong suốt các mùa sự kiện VIFW từ những mùa đầu tiên. 

Năm 2014,  NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á. 

Ở mỗi mùa tham dự VIFW, Nguyễn Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng của của mình với những bộ sưu tập đầy ấn tượng, như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khiến giới mộ điệu thời trang trong nước và ngoài nước không khỏi trầm trồ, thán phục. 

Sau sự thành công của bộ sưu tập No.8 mở màn tại VIFW 2014,   NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường thiết kế của mình  khi 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016  với hai bộ sưu tập “ Lúa” và Em Hoa. 

Lấy cảm hứng chủ đạo trong các bộ sưu tập của anh luôn là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam. Thưởng thức các bộ sưu tập thời trang của Nguyễn Công Trí, giới mộ điệu  dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp tưởng chừng bình dị và Việt Nam nhất. Tất cả đã tạo lên dấu ấn của Nguyễn Công Trí trong những lần đem chuông đi đánh xứ người, giúp mang hình ảnh con người và quê hương Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới qua các thiết kế của mình.

Không chỉ là NTK thành danh trong nước, Nguyễn Công Trí đã trở thành NTK Việt Nam đầu tiên trở thành nhà thiết kế cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới. Cách đây không lâu, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna  đã liên hệ  với Nguyễn Công Trí để đặt hàng trang phục của anh, đây là lần đầu tiên Rihanna lựa chọn trang phục của một nhà thiết kế Việt Nam để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật của mình. NTK Nguyễn Công Trí cũng đã được nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry chọn để đặt hàng thiết kế trang phục riêng cho show diễn The Tour - show diễn được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry cho đến thời điểm này.

Sự trở lại của NTK Nguyễn Công Trí với vai trò là người mở màn đã báo trước một sự bùng nổ của ngày mở màn VIFW Thu Đông tại Hà Nội - sẽ dược diễn ra từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Nguyễn Công Trí, Tuần Lễ Thời Trang