Tháp Eiffel - Vinh danh quyền phụ nữ

Dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Pháp tại Philippines, lần đầu tiên trên thế giới một sự kiện đã được tổ chức để trưng bày phần cầu thang nguyên bản của Tháp Eiffel từ ngày 7 tháng 9/2017 đến 15/1/2018, tại Manila, trước khi được chuyển sang triển lãm ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Thông qua triển lãm di sản độc đáo này, trà quán Pháp Janat Paris đã cùng Ayala Group, công ty kinh doanh lâu đời nhất tại Philippines, gợi lại viễn cảnh của những điều không thể, được trở thành hiện thực.

Nhưng dự án này không dừng tại đây, Janat Paris xem Việt Nam như một lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Đông Nam Á, mong muốn chia sẻ di sản quý báu và dự án độc đáo này đến người dân Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, công ty hiện đang tích cực tìm kiếm đối tác sẵn sàng tham gia vào dự án này, đánh dấu bước đầu tạo dựng sự hiện diện bền vững tại Việt Nam.

Dự án này có sứ mệnh mang tầm nhìn và nguồn cảm hứng tương lai cho nhân dân hai nước cũng như cho cả hai doanh nghiệp. Janat Paris cũng muốn chia sẻ hành động nhân văn và lời giao ước mạnh mẽ về việc trao quyền cho phụ nữ. Gần 90% nhân công tại các vườn trà là nữ giới, trà quán Pháp Janat Paris hợp tác với  Quỹ Phụ nữ thế giới (Foundation for Empowering Women) nhằm trao quyền kinh tế cho phụ nữ tại các vườn trà của Janat và hy vọng sẽ lan tỏa được tinh thần này ra toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Emma Cartier  emma.cartier@janat-paris.com

Website: www.janatea.com

Facebook: https://www.facebook.com/janatmanila/

Instagram: https://www.instagram.com/janat_paris/

http://www.femmes-monde.com/

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Janat Paris, Ayala Group, Tháp Eiffel