Học tiếng Anh VIP tại Wall Street English

Mới đây, Wall Street English chính thức ra mắt chương trình học tiếng Anh VIP tại Wall Street English Lê Quý Đôn. Đây là sản phẩm mang đến một trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn mới: Đẳng Cấp, Riêng Tư, Linh Hoạt, Chuyên Sâu và Cá Nhân Hóa.

Phương pháp học Wall Street English được chắt lọc và tích hợp từ các phương pháp học tốt nhất, giúp bạn tối đa hóa thành công. Riêng với chương trình học VIP, lớp học thực hành được thiết kế “1 kèm 1”, tức 1 giáo viên bản xứ kèm 1 học viên. Ngoài ra, thời gian học và luyện tập cùng giáo viên cũng như trợ giảng được nhiều hơn.

Đặc biệt, đối với những học viên có lịch làm việc bận rộn hay công tác dày đặc, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp do khoá học VIP có lịch học linh động, được thiết kế dựa trên quỹ thời gian

của người học. Trong trường hợp bận việc hay công tác đột xuất và không thể đến lớp, người học chỉ cần báo hoãn hoặc đổi lịch học trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, học viên có thể sắp xếp tham gia lớp học online với giáo viên bản xứ.

Hơn thế nữa, không gian học và dịch vụ chăm sóc học viên của khóa học VIP cũng được nâng tầm đẳng cấp. Sự riêng tư của học viên được quan tâm hàng đầu với các phòng học hoàn toàn riêng biệt cho mỗi học viên. Ngoài ra, lớp học VIP còn có khu vực quầy Bar hay sảnh lớn để học viên có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện và luyện tập tiếng Anh.

Mỗi học viên VIP đều có thể nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của giáo viên và trợ giảng bất kì lúc nào trong suốt quá trình học tại Wall Street English.

Ông Michel Le Quellec, CEO của Wall Street English chia sẻ: “Khóa học VIP đã rất thành công tại Wall Street English Trung Quốc, Thụy sĩ, Italy và Pháp nên tôi tự tin rằng mô hình này cũng sẽ rất thành công tại Việt Nam. Cùng phương pháp học được chắt lọc và tích hợp từ các chương trình tốt nhất, khóa VIP đẳng cấp, linh hoạt hơn với nhiều sự hỗ trợ hơn từ giáo viên và trợ giảng”.

Chương trình VIP là khóa học mang đến trải nghiệm học tiếng Anh đẳng cấp lần đầu tiên tại Việt Nam, ghi nhận những thành tựu vượt bậc của Wall Street English trong việc tiên phong cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất và nhu cầu học tiếng Anh của học viên tại Việt Nam.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Wall Street English