Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Sanctuary Hồ Tràm

Khi xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai đang trở nên thịnh hành hơn tại Việt Nam, Sanctuary Hồ Tràm đã nhanh chóng nắm bắt và không đứng ngoài dòng chảy chung của thị trường.

Tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm trên quãng đường giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết, Sanctuary Villas chỉ cách TPHCM hai giờ lái xe.

Thuộc giai đoạn 2 Dự án Sanctuary Hồ Tràm, Sanctuary Villas là khu biệt thự biệt lập gồm 44 biệt thự hạng sang. Trong đó, 28 căn đã hoàn thiện và phần lớn được bán hết. 16 biệt thự hướng sông cuối cùng sẽ bắt đầu được khởi công vào tháng 2 và dự kiến hoàn tất vào tháng 10 năm 2018.  

Với mức giá từ 8,9 tỉ (395,000 USD), mỗi biệt thự riêng tư gồm không gian sinh hoạt rộng rãi, với nhà bếp, phòng ăn được thiết kế mở rộng hướng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng. Tầng trên biệt thự là ba phòng ngủ đôi sang trọng, với ban công thoáng đãng. Trung bình mỗi lô đất có kích thước 500m vuông, các căn biệt thự được xây dựng rộng 350m vuông, trong không gian sống rộng rãi với tầm nhìn hướng sông hay hướng biển tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, Sanctuary Villas hiện đang có chiến lược cho thuê hợp lý, giúp chủ nhân tăng lợi nhuận ngay cả khi họ vắng nhà.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

 

 

 

Từ khóa : Sanctuary, Hồ Tràm