Ẩm thực hấp dẫn tại Pullman Saigon

Trong tháng 11 này, không khí Lễ Tạ Ơn đang diễn ra tại Urbane Lounge, với chiếc bánh bơ gơ đặc biệt mang đến một hương vị hoàn hảo của một cuộc sống no ấm và an lành.

Chiếc bơ gơ đặc biệt này là sự kết hợp các hương vị tự nhiên của thịt ức gà tây nhồi với pho mát kem bên trong, trứng, thịt nguội Serrano, rau diếp, cà chua, và cải bắp đỏ. Và không thể không nhắc đến hương vị hảo hạng của sốt nấm đen giúp chiếc bơ gơ trở nên tuyệt vời hơn hết.

Ăn mừng Lễ Tạ Ơn với combo đặc biệt chỉ 355.000 đồng bao gồm khoai tây chiên không giới hạn, khoai lang chiên và một ly bia hoặc nước ngọt.

FLAVOURS OF ASIA

Trong không gian ẩm thực ấm cúng, từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, nhà hàng Food ConneXion là điểm gặp gỡ  giữa Sài Gòn sành điệu và văn hóa Châu Á qua buffet ẩm thực món Á. Thực khách có thể chọn những tinh hoa đặc sắc từ món gỏi Thái đa dạng, sườn heo nướng Trung Hoa, Cá hấp xì dầu Hong Kong hay món gỏi cuốn quen thuộc. Bên cạnh đó, các món hải sản tươi sống và món mì Ramen trứ danh vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đa số thực khách.

Giá 800,000++ per person (chưa bao gồm nước uống)

EXTRAVAGANT SEAFOOD BUFFET

 Nhà hàng Food ConneXion dành riêng ngày thứ 5 và thứ 7 hàng tuần cho đại tiệc buffet hải sản với tôm, cua, mực, hàu và các loại ốc phong phú. Bên cạnh đó là quầy sashimi và sushi phục vụ các loại cá tươi sống cũng như các loại cuộn maki đầy dinh dưỡng. Đặc biệt, tôm hùm Boston sẽ được phục vụ và chế biến riêng cho từng thực khách bằng một trong ba cách nấu: nướng, hấp hay đút lò.

Giá 1,111,000++/người (chưa bao gồm nước uống)

Liên hệ: 84 (0)28 38388686 hoặc email H7489@ACCOR.COM

 

 

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Pullman Saigon