Công nghệ tiên tiến ngành nước Đài Loan tại VIETWATER 2017

Ngày 08/11/2017 – 4 thương hiệu chủ chốt ngành nước (Energy Management System, Long Chen Technology, Walrus Pump và Cashido) được vinh danh bởi Giải thưởng Taiwan Excellence lần đầu tiên có mặt tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017.

Đến với Gian hàng Taiwan Excellence, các doanh nghiệp Việt Nam có thể trực tiếp trải nghiệm và nhận tư vấn chuyên sâu về hàng loạt công nghệ đột phá, hiệu quả được tích hợp trong các sản phẩm cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải đến từ Đài Loan – nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới về đổi mới và sáng tạo. Đây cũng là một “trung tâm thông tin” giúp các chuyên gia trong nước thu thập và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm của Đài Loan vì sự phát triển bền vững quản lý ngành nước Việt Nam.

Kết hợp hai thế mạnh về Mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet of Things (IoT) và công nghệ thông tin (CNTT), Đài Loan đang dẫn đầu thế giới trong công nghệ thông minh ngành nước với giá trị xuất khẩu bơm, van, ống, thiết bị đo lường và điều khiển, màng lọc nước lên đến hơn 2 tỷ đô la Mỹ hàng năm. Tại đây, việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng ngành nước đang dần tập trung hướng đến việc quản lý và cải tạo nước thông minh – những hoạt động dự kiến sẽ cung cấp 10% tổng lượng nước cho Đài Loan đến năm 2030.

Với chủ đề “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững – Bài học kinh nghiệm quốc tế”, ngoài khu triển lãm, VIETWATER lần thứ 9 còn mang lại nhiều kiến thức chuyên ngành hữu ích thông qua các hội thảo quốc tế và hội thảo kỹ thuật đến từ các chuyên gia hàng đầu về quản lý ngành nước và các lĩnh vực xử lý nước thải, vệ sinh và lọc nước.

Diễn ra từ ngày 08 – 10/11/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm VIETWATER 2017 là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC). VIETWATER 2017 đã quy tụ hơn 450 nhà trưng bày đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Taiwan Excellence