“Đại gia” địa ốc CapitaLand rót 177 triệu USD vào dự án mới ở TP.HCM

BizLIVE - Việt Nam là thị trường lớn thứ ba của CapitaLand tại Đông Nam Á, chỉ sau Singapore và Malaysia. Đến cuối tháng 9, Tập đoàn này đang quản lý tổng tài sản trị giá 1,47 tỷ USD tại Việt Nam.

Tập đoàn bất động sản CapitaLand (Singapore) vừa rót 53,5 triệu USD để mua một lô đất rộng 1,45ha tại Quận 4, TP.HCM, và sẽ phát triển thành một tổ hợp nhà ở với tổng giá trị đầu tư lên đến 177 triệu USD, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng.
 
Theo thông báo trên website của Tập đoàn, dự án sẽ bao gồm 3 tòa tháp 24 tầng với tổng số 870 căn hộ lên với diện tích trung bình 79 mét vuông/căn. Ngoài ra các khối đế còn có khu vực dành cho bán lẻ.  
 
Đây là dự án nhà ở thứ 9 của “ông lớn” này tại TP.HCM và thứ 11 trên toàn Việt Nam. Với dự án này, danh mục của CapitaLand bao gồm 11 dự án nhà ở, 21 khu căn hộ dịch vụ với khoảng 4.700 căn hộ và 1 khu văn phòng hạng A tại 6 thành phố ở Việt Nam.
 
Việc mua lại lô đất diễn ra trong bối cảnh CapitaLand đạt doanh số bán hàng kỷ lục tại Việt Nam. Trong 9 tháng đầu năm, doanh thu của CapitaLand đạt gần 413 triệu đô la Singapore (tương đương 6.915 tỷ đồng), tăng 46% so với tổng doanh thu cả năm 2016.
 
“Ngoài thị trường nhà ở, chúng tôi đã thực hiện các bước đi chiến lược và mở rộng hiện diện tại Việt Nam với các dự án tại các thành phố cửa ngõ”, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam Chen Lian Pang nói.
 
Việt Nam là thị trường lớn thứ ba của CapitaLand tại Đông Nam Á, chỉ sau Singapore và Malaysia. Đến cuối tháng 9, Tập đoàn này đang quản lý tổng tài sản trị giá 1,47 tỷ USD tại Việt Nam.
 
Tháng 8/2017, CapitaLand ra mắt quỹ thương mại đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 300 triệu USD và có thời hạn hoạt động 8 năm để phát triển các dự án bất động sản tại đây.
 

Theo ANH MINH (BizLive.vn)

Từ khóa : CapitaLand, dự án mới