MAYBANK KIM ENG Tổ chức hiến máu nhân đạo

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập (14/12/2007 – 14/12/2017), Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức Ngày hiến máu nhân đạo tại trụ sở chính của công ty trong tòa nhà Vincom, Đồng Khởi, Tp. HCM.

Là công ty chứng khoán 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Maybank Kim Eng luôn nỗ lực trong các hoạt động hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững không chỉ trong lĩnh vực chứng khoán mà còn vì sự phát triển của cộng đồng những nơi công ty có mặt.

Bên cạnh một loạt các chương trình mang lại lợi ích trực tiếp cho nhà đầu tư, khách hàng của Maybank Kim Eng, Ngày hiến máu nhân đạo là một hoạt động tiếp nối trong chương trình Tri Ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công của Maybank Kim Eng tại Việt Nam.

23.750 ml máu thụ được là con số rất khiếm tốn nhưng mỗi đơn vị máu trao đi đúng lúc  sẽ có thêm nhiều người bệnh được cứu sống và nhiều nụ cười hạnh phúc sẽ tiếp tục được lan tỏa.  

Hoạt động vì cộng đồng qua nhiều năm đã trở thành nét văn hóa đẹp, là niềm tự hào của các thành viên Maybank Kim Eng khi được cùng với hàng ngàn nhân viên Maybank trên toàn cầu trực tiếp thực hiện các hoạt động đóng góp cho cộng đồng ở tất cả các quốc gia mà Maybank đang hiện diện. Trước đó vào tháng 8/2017, các tình nguyện viên của Maybank Kim Eng Việt Nam đã thực hiện hàng loạt hoạt động ý nghĩa hướng tới các em nhỏ tại ngôi làng khá hẻo lánh và nghèo khó của đồng bào dân tộc S’tieng thuộc ấp Phú Bình, Phú Riềng, Bình Phước với mong muốn đem niềm vui và động lực học tập cho các em trong năm học mới 2017-2018.

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Maybank Kim Eng