InterContinental Nha Trang nhận 2 danh hiệu quốc tế 2017

Khách sạn InterContinental Nha Trang vừa vinh dự đón nhận danh hiệu ‘Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng 2017 – Lục Địa Châu Á’ và ‘Tổng Giám Đốc Xuất Sắc 2017 – Vùng Đông Nam Á’ do tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng.

Giải Thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới - World Luxury Hotel Awards - là thành tựu đỉnh cao của một khách sạn đẳng cấp, là sự ghi nhận của các khách hàng và các đối tác trong ngành -  giải thưởng này là sự bầu chọn công khai trong 99 hạng mục khác nhau. Việc đạt Giải Thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới sẽ không chỉ truyền cảm hứng, tăng thêm sự tự tin của khách hàng, duy trì khách hàng trung thành trong thị trường cạnh tranh cao này, mà còn kích thích sự tiếp tục phát triển và lớn mạnh của khách sạn.

Ông Philip Beriman, Tổng Giám Đốc Khách Sạn InterContinental Nha Trang chia sẻ “Việc vinh dự đón nhận không chỉ một mà hai danh hiệu từ tổ chức ‘World Luxury Hotel Awards’ là một sự ghi nhận tuyệt vời những nỗ lực của cả tập thể nhân viên khách sạn, những cộng sự hàng ngày phục vụ các khách hàng với sự ấm áp chân thành và lòng hiếu khách đích thực. Tôi xin được trân trọng cám ơn quí khách hàng và đối tác đã bình chọn cho khách sạn, chúng tôi thật lòng vui mừng đón nhận hai giải thưởng uy tín này”

Khách sạn InterContinental Nha Trang gồm 279 phòng, trong đó có 56 phòng Suite sang trọng hướng biển, tiếp thêm nguồn sinh lực tươi mới của biển xanh và tạo ra một môi trường thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental Nha Trang