Biệt thự nấm ASHIMA giữa lòng Saigon

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng chính thức khai trương nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi, tọa lạc tại số 331A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TPHCM.

Với không gian thiết kế như một biệt thự nấm xinh đẹp giữa Sài Gòn hoa lệ, Ashima Nguyễn Trãi mang đậm phong cách Đông Dương, tòa biệt thự thanh thoát, nhẹ nhàng, toát lên nét sang trọng ở từng chi tiết nhỏ. Bước chân đến đây, bạn như lạc vào không gian của thập niên những năm 1980, từ rèm cửa đến khung cửa sổ nhìn ra phố thị, đều mang được dấu ấn sống động của nền kiến trúc Pháp cổ.

Ashima  sở hữu hơn 40 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangri la . Mỗi loại có công dụng và hương vị khác nhau như nấm bụng dê hình cầu, thân dài, mùi thơm dễ chịu, thịt tươi ngon có tác dụng cường dương, bổ gan và dạ dày; nấm tùng nhung dày và béo có tác dụng giúp tiêu hoá tốt, giảm đau, điều trị bệnh tiểu đường và chống ung thư; nấm kê tùng mang mùi vị thơm ngon của thịt gà, thịt nấm béo, có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao...Không chỉ vậy, quy trình chế biến nấm tại đây rất khắt khe, mỗi công đoạn phải sạch và nhanh để giữ nguyên mùi tự nhiên của nấm và giữ được độ giòn, dai.

Ashima- Lẩu Nấm Thiên Nhiên đặc biệt nhất ở hương vị nước dùng lẩu bởi công thức bí truyền. Canh Nấm bổ dưỡng Ashima có vị đậm đà thanh ngọt của nước cốt xương ninh trong 48 tiếng kết hợp cùng các loại nấm quý như gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen… và các loại thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm tạo nên một loại nước dùng độc đáo, đậm đà, thơm ngon không lẫn vào đâu được..

Khi dùng bữa tại đây, khách còn được thưởng thức điệu múa tay truyền thống của các cô gái Ashima như là một điểm nhấn đặc biệt tạo nên văn hóa rất riêng.

Được mở ra từ năm 2005, là thương hiệu đầu tiên của công ty Cổng Vàng - chuỗi nhà hàng cao cấp Ashima với món ăn đặc trưng là Lẩu nấm và các món ăn được chế biến từ nấm có hương vị thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trải qua hơn 10 năm phát triển bền vững và được đông đảo thực khách đón nhận với 6 nhà hàng thuộc khu vực Hồ Chí Minh và Hà Hội. Mô hình Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima tập trung ở các vị trí đắt địa trung tâm thành phố với hình dáng các ngôi biệt thự cổ kính sang trọng, tạo cho khách cảm giác đang ở một nơi khá riêng tư và chậm rãi thưởng thức món ngon bậc nhất tại Ashima.

 

Hiện nay, Ashima  có 7 nhà hàng tại 2 thành phố lớn:

*Tại TPHCM: Ashima Nguyễn Trãi, Ashima Thảo Điền, Ashima Tú Xương, Ashima Nguyễn Đình Chiểu.

*Tại Hà Nội: Ashima Điện Biên Phủ, Ashima Triệu Việt Vương, Ashima Giang Minh Vương.

Theo Ngày Mới Saigon

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa : ASHIMA, Biệt thự