Ẩm thực tháng 1 tại Pullman Saigon

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm tại Rooftop Bar của Pullman Saigon và thưởng thức món thức uống ưu thích cùng các loại tapas ngon tuyệt.

TAPAS ON THE ROOFTOP

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm tại Rooftop Bar của khách sạn và thưởng thức món thức uống ưu thích cùng các loại tapas ngon tuyệt.

Rooftop Bar của chúng tôi nằm trên tầng 31 với bầu không khí thoáng mát để tận hưởng một buổi tối đầy sắc màu từ trên cao. Đây sẽ là một nơi hoàn hảo để cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp tán gẫu sau một ngày dài bận rộn với vô số lựa chọn từ thực đơn tapas, hơn 50 loại vang, biacocktail.

FLAVOURS OF ASIA

Trong không gian ẩm thực ấm cúng, nhà hàng Food ConneXion là điểm gặp gỡ của giữa Sài Gòn sành điệu và văn hóa Châu Á qua buffet ẩm thực món Á. Thực khách có thể chọn những tinh hoa đặc sắc từ món gỏi Thái đa dạng như Gỏi xoài xanh Thái Lan, sườn heo nướng Trung Hoa, Cá hấp xì dầu Hong Kong ăn kèm với miến hay món gỏi cuốn quen thuộc. Bên cạnh đó, các món hải sản tươi sống và món mì Ramen trứ danh vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa phần thực khách khi trải nghiệm buffet món Á tại nhà hàng Food ConneXion.

  • Giá 850,000đ++/người(chưa bao gồm nước uống), từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Đặc biệt, vào mỗi thứ Năm, thứ Sáuthứ Bảy, hãy thỏa mãn niềm đam mê hải sản của bạn tại nhà hàng Food ConneXion để thưởng thức các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon nhất.
Giá chỉ 1,200,000đ++/người (bao gồm thức ăn và 01 phần nước ngọt) từ thứ Năm đến thứ Bảy

DETOX OR RETOX BRUNCH

Chủ nhật là một ngày hoàn hảo để chúng ta chăm sóc và nuông chiều bản thân. Bạn hãy tận hưởng buổi sáng chủ nhật thức dậy muộn, tập vài động tác thể dục và nạp lại năng lượng với bữa sáng muộn tại nhà hàng Food ConneXion trong chủ đề “Detox or Retox” (Thanh lọc hay Nạp lại). Không hẳn là bữa ăn hoàn toàn thanh đạm, buffet bữa sáng muộn lấy ý tưởng tuyệt vời từ một bữa sáng dinh dưỡng và cân bằng, thực khách sẽ chọn lựa giữa những món ăn nhẹ nhàng detox hoặc các món ăn giàu đạm qua quầy salad, thực phẩm tươi sống, các món nước ép dinh dưỡng, rượu nhẹ prosecco hay cocktail bloody mary...

Giá chỉ 950,000đ++/người bao gồm nước ngọt. Thưởng thức nhiều loại thức uống hơn với 1,250,000đ++/người từ 12:00 đến 15:00 chủ nhật hàng tuần.

----

Liên hệ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Tel: +84 (0)28 38388686 ,  email H7489@ACCOR.COM

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Pullman Saigon