A Beauty Clinic - Thêm năng lượng cho vẻ đẹp tự tin

A Beauty Clinic là thương hiệu  mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Cảm hứng để xây dựng A Beauty Clinic với những dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt - đó là sự thấu hiểu chân tình về mong muốn luôn được đẹp, tự tin và làm mới mình của khách hàng.

A Beauty Clinic không chú trọng đến những mỹ từ nhằm quảng bá thương hiệu mà chỉ nói về ba định hướng giá trị và cam đoan thực hiện: Chuyên nghiệp – Hiệu quả - An toàn.

Sau một hành trình trải nghiệm, được chia sẻ với nhiều hãng mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, liệu trình chăm sóc của các spa, clinic trong và ngoài nước, A Beauty Clinic đã thấu hiểu nhu cầu thật sự về làm đẹp trọn vẹn của khách hàng. Từ đó, mong muốn đem trọn kiến thức, kinh nghiệm, công nghệ và dược mỹ phẩm để giúp khách hàng ngày càng tự tin và hoàn mỹ hơn; đồng thời, cùng góp phần tạo nên giá trị cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Nhân lực là điều A Beauty Clinic tự hào nhất khi đối diện và chia sẻ với khách hàng. A Beauty Clinic có nhóm “thuyền trưởng” vững vàng nhiệt tâm, được “bảo chứng” với kinh nghiệm, thành quả gần 20 năm làm việc trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Những nhân viên, kỹ thuật viên luôn mang lại niềm tự hào vì có những đôi tay tạo nên cái đẹp, luôn được đào tạo nâng cao tay nghề và ý thức trao dồi về ứng xử, chăm sóc khách hàng theo phong cách chuẩn mực, chân tình.

Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc hiện đại, A Beauty Clinic còn là một ngôi nhà ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên mà mỗi lần ghé đến, khách hàng có cảm giác như được trở về ngôi nhà của mình sau những mỏi mệt thường nhật.

Với định hướng là thương hiệu của Chân – Thiện – Mỹ nên tất cả sản phẩm, dịch vụ của A Beauty Clinic được sử dụng phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất từ các phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới. A Beauty Clinic tự tin mình chính là những “trợ thủ” của sắc đẹp, nhất là khi có trong tay những tri thức y học tuyệt vời – dòng dược mỹ phẩm Cell Fusion C hàng đầu thế giới xuất xứ từ Hàn Quốc. Giá trị của Cell Fusion C được khẳng định qua sự công nhận bởi chuyên gia da liễu của 42 quốc gia, được hơn 4.000 bệnh viện ở Hàn Quốc và trên 18.000 bệnh viện làm đẹp trên thế giới sử dụng điều trị và hơn 11,2 triệu khách hàng tin dùng....

Thực tế, A Beauty Clinic còn mang đến cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp nhiều sự đặc biệt hơn thế. Có một số câu hỏi đặt ra, liệu trong số chúng ta có phải ai cũng am hiểu về làn da của mình để từ đó biết cách chữa lành những tổn thương, chăm sóc nó một cách khoa học nhất, để xuất hiện với vẻ ngoài căng tràn sức sống, tươi tắn, rạng ngời nhất? Và có ai trong số chúng ta hoàn toàn tự tin thể hiện vẻ đẹp của bản thân cùng một phong thái chuyên nghiệp từ phong cách thời trang đến lối ứng xử?... Đó là những điều mà A Beauty Clinic mong muốn mang đến cho khách hàng trong chương trình đặc biệt Tự Tin Tỏa Sáng.

Chuyên gia trang điểm Lê Dũng – Phó Viện trưởng Viện nghệ thuật và trang điểm Việt Nam, giảng viên trường đào tạo tài năng và phát triển cá nhân John Robert Power cùng các chuyên gia của A Beauty Clinic sẽ mang đến những bài học thiết thực về khám phá nội lực tiềm ẩn bản thân, hướng dẫn những giải pháp tự tin tỏa sáng, phân tích da và các chỉ số sức khỏe... Trong những điểm dừng chân đầu tiên của hành trình Tự Tin Tỏa Sáng đã nhận được rất nhiều lời động viên, những phản hồi tích cực. A Beauty Clinic tâm niệm, hạnh phúc là khi chúng ta mang thật nhiều hạnh phúc đến cho nhiều người khác. Và, A Beauty Clinic với Chương trình Tự Tin Tỏa Sáng đang tiếp tục sứ mệnh ấy, với mong muốn có cơ hội được hợp tác với từng khách hàng cũng như  các doanh nghiệp để góp phần giúp mỗi người phác họa những nét đẹp nhất cho thương hiệu cá nhân và trở thành những “đại sứ thương hiệu”, “đại sứ văn hóa” cho nơi mình làm việc

Hành trình mà A Beauty Clinic đang đi sẽ không thể thành công nếu không có sự đồng hành của khách hàng. A Beauty Clinic ví mình như một mái nhà để mỗi khách hàng đến với A Beauty Clinic như là sự trở về để được yêu thương, quan tâm, chăm sóc và được tiếp thêm những năng lượng tự tin.

Trong tháng 1/2018, khách hàng cắt phiếu trên ấn phẩm Ngày Mới Saigon  sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt trải nghiệm dịch vụ Chăm sóc da tươi trẻ tại A Beauty Clinic chỉ với giá 310.000 đồng (giá gốc 590.000 đồng). Liệu trình gồm:

  • Phân tích da kỹ thuật cao.
  • Chăm sóc da kết hợp 2 loại mặt nạ đặc biệt giúp da SẠCH SÂU, CĂNG MỊN, SÁNG HỒNG.

Địa chỉ: 55/ 22 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Tel:  028.38389874

 

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : A Beauty Clinic, chăm sóc sắc đẹp