GMI chính thức đi vào hoạt động

Ngày 6/1/2018 , Văn phòng đại diện của Công ty Cổ Phần Giáo Dục Đào Tạo GMI chính thức đi vào hoạt động. GMI là môi trường rèn luyện ý chí, kỷ luật và tư duy cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn thanh thiếu niên, giúp các bạn xác định rõ mục đích sống của bản thân, trao dồi kỹ năng, từ đó trưởng thành một cách mạnh mẽ, tự tin tạo nên tương lai mong muốn.

GMI trân trọng giá trị cá nhân của mỗi con người. Với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc và giảng dạy chất lượng cao không chỉ phục vụ cho những học viên của mình, các vị phụ huynh, các đối tác và cộng sự, những người đã tin tưởng và góp phần giúp GMI thực hiện sứ mệnh của mình, GMI còn thiết kế phòng chờ thân thiện như một góc thư giản nhỏ sáng tạo và tinh tế được kết hợp hệ thống smarthome hiện đại - nhằm mang đến cho mọi người một không gian thoải mái.

Bên cạnh các chương trình như Thần đồng và truyền cảm hứng xuyên Việt, GMI còn có các khoá học ngắn hạn khác như Dám chiến thắng, Chinh phục mục tiêu sống, Cha mẹ học con thành “ Thần đồng”, Lãnh đạo và tuyệt chiêu tạo cảm hứng đỉnh cao…. Tất cả các chương trình và khoá học trên được nghiên cứu và xây dựng dựa trên thực trạng xã hội Việt Nam hiện nay.

Chương trình “ Teambuilding cho doanh nghiệp” được thiết kế mới lạ, độc đáo đầy sáng tạo chỉ mang thương hiệu GMI với mục tiêu truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo đến với từng nhân viên về tình đồng đội, sự gắn kết và mục tiêu của công ty,  nhằm “đánh thức” được nhiệt huyết bên trong của mỗi con người và giúp thay đổi tư duy tích cực qua từng trải nghiệm.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của xã hội, GMI chính thức khởi động chương trình “ After Four PM “ dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ từ 6 đến 12 tuổi. GMI kết hợp với hệ thống trường Quốc tế giảng dạy từ sau 4h đến 6h chiều các lớp học năng khiếu, võ thuật, các lớp tạo động lực và dạy kỹ năng cho các em, giúp các em tự tin hơn khi trưởng thành. Thêm vào đó, GMI mong muốn hỗ trợ các bậc phụ huynh dễ dàng sắp xếp thời gian đưa đón con em sau giờ làm việc.

Công ty Cổ Phần Giáo Dục Đào Tạo GMI  do diễn giả Nguyễn Minh Khôi – Kiện tướng võ thuật Việt Nam, Kỷ lục gia Việt Nam, Thành viên Hội thần đồng Thế Giới, sáng lập và đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị,

 Liên hệ:  

Tầng G và tầng 8

Toà nhà 21K Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hotline: 0938783000

Email: training@hocviengmi.com

Website: www.hocviengmi.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Giáo Dục, Đào Tạo, GMI