Bộ Quà Tết Brodard thượng hạng

Hòa cùng không khí rạo rực đón chào năm mới, Brodard đã thổi một làn gió đầy sắc xuân với sự ra mắt bộ sưu tập Quà Tết 2018 qua tên gọi “ PHÚC LỘC AN KHANG”. Như một bức hoạ đa sắc màu mà Brodard đã phác họa lên những nét vẽ hoàn hảo nhất với gam sắc hiện đại , nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống của Tết cổ truyền và không kém phần sang trọng.

Hộp  quà “Phúc An Khang” – với gam màu xanh ngọc pastel,  là một trong những gam màu được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, tươi mới và tràn đầy sức sống.

Hơn thế sẽ bắt mắt hơn với nét phóng khoáng -  sang trọng đến từ sắc đỏ quý phái, tạo cảm giác ấm áp, sung túc trong chiếc hộp quà mang tên “ Lộc Như ý”. Với hình ảnh cánh hoa mai được cách điệu tỉ mỉ, đặt tinh tế trên mặt hộp mang lại nét đẳng cấp, như một lời chúc an lành - vẹn nghĩa yêu thương gửi trao cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập quà tết Brodard 2018 tập hợp trong sự đa dạng  với 7 loại combo khác nhau, với vị ngọt bùi giữ vẹn nguyên hơi thở Pháp trong các loại cookies, vị thanh mát, đậm đà đến từ mứt nho, táo, bưởi sấy.. hay béo nhẹ nhàng với vị đậu nành, đậu phộng ,… Thật dễ dàng cho khách hàng lựa chọn theo sở thích với mức giá dao dộng chỉ từ 699.000 Đ – 2.199.000 Đồng/hộp quà.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Brodard