Thực đơn đặc biệt ngày Valentine

Valentine năm nay, nhà hàng Food Connexion (Khách sạn Pullman Saigon) mang đến cho thực khách thực đơn đặc biệt được thiết kế theo chủ đề “Partner in Crime”.

Khai thác câu chuyện tình yêu của những cặp đôi tội phạm nổi tiếng như Mr & Mrs. Smith, Joker & Harley Quinn… Chủ đề tình yêu tại Food Connexion chưa bao giờ được thể hiện thú vị hơn thế. Còn gì sánh bằng thưởng thức khai vị súp hoành thánh hải sản, sò điệp áp chảo sau đó nhấm nháp rượu vang cùng thịt bò nướng hoặc cá hồi đút lò, cuối cùng tráng miệng với món kem dâu tuyệt ngon trong không gian sang trọng của nhà hàng với người thương. Phần hoàn hảo nhất đêm là ban nhạc chơi xuyên suốt giúp giữ ấm bầu không khí lãng mạn.

Đặt bàn và thanh toán trước 10/02/2018 để nhận ưu đãi giảm 10%!

Giá: VND 1,100,000NET/khách

Thời gian: 14/02/2018  từ 6PM đến 10:30PM

 

Riêng tại Nhà hàng Mad Cow, khách sẽ thưởng thức thực đơn 4 món đặc biệt duy nhất trong ngày Valentine bao gồm khai vị với hào nướng, món chính với thịt thăn ngoại bò Úc dùng kèm xốt béarnaise hoặc các loại hải sản nướng đặc trưng và cuối cùng tráng miệng với Chocolate ngọt ngào. Kết hợp cùng các loại rượu vang hảo hạng và không gian lãng mạn từ tầng 30 của khách sạn Pullman Saigon, trải nghiệm Valentine năm nay của bạn sẽ rất khác biệt với Mad Cow.

Thời gian: 14/02/2018  từ 4PM đến 12AM

Địa chỉ: 148 Trần hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Tel: 028.38388686

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Valentine, Food Connexion, Pullman Saigon