Thế giới Hàu tại Khách sạn The Reverie Saigon

Trong tháng Ba và tháng Tư 2018, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng hàng đầu thế giới tại các nhà hàng của Khách sạn The Reverie Saigon.

Tại Nhà hàng Café Cardinal, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng. Từ các loại hàu tươi ngon của Việt Nam đến các đất nước xa xôi như Pháp, Ai-len và Canada với các chủng loại đa dạng và hương vị tinh tế.

Hàu Muirgen, đánh bắt tại Ai-len và Pháp, được giới sành điệu yêu thích bởi vị thịt ngọt, có màu be trong lớp vỏ xà cừ óng ánh. Trong khi đó, hàu Bayness Sound từ Canada lại có hương vị nhẹ nhàng, thanh ngọt, thịt chắc, hoàn hảo cho lần trải nghiệm đầu tiên. Và đương nhiên, còn có hai giống hàu nổi tiếng của Việt Nam là hàu Fine de Claire từ Nha Trang và hàu Pacific từ Vịnh Hạ Long.

Ngoài các loại hàu được phục vụ tươi trên đá lạnh, Café Cardinal còn giới thiệu các món nóng khoái khẩu từ hàu như Rockefeller (hàu nướng với ngò tây, hành phi và bánh mì vụn), Mornay (hàu đút lò với xốt béchamel, phô mai gruyere và tiêu trắng), hoặc Fabrice (hàu hấp với cà chua bằm, nụ bạch hoa và ô liu).

Thực đơn các món hàu sẽ được phục vụ từ ngày 01/03 đến ngày 30/4, với giá chỉ từ 40.000 đồng đến 150.000 đồng.

Tại R&J, nhà hàng Ý hàng đu thành phố, thực khách có thể trải nghiệm những món ăn đặc sắc từ các loại hàu như hàu đá Pháp mang các đặc tính của loại hàu từ vịnh Mont Siant Michel với vị iốt nổi bật, còn vương lại trong miệng sau khi ăn; hàu Bayness Sound từ Canada đem đến vị thanh ngọt; hàu Fine de Claire nổi tiếng từ vùng vịnh Nha Trang, và một loại hàu khác ít được biết đến nhưng cũng có giá trị ẩm thực không kém là hàu Pacific từ Vịnh Hạ Long.

Nhà hàng R&J sẽ phục vụ các món nóng và nguội chế biến từ hàu với những phá cách thú vị. Món lạnh như hàu rắc phô mai burrata, cà chua cherry và giấm balsamic; hoặc kết hợp táo bạo của hàu với kem chanh và trứng cá hồi. Món nóng như Quattro formaggi (hàu đút lò với bốn loại phô mai: parmigiano, pecorino, mozzarella và gorgonzola), Florentine (hàu nướng với bó xôi, thịt xông khói và sốt kem) hoặc Puttanesca (hàu nướng với ô liu cerignola, nụ bạch hoa, và sốt cà chua cay).

Thực đơn các món chế biến từ hàu được giới thiệu từ ngày 01/03 đến ngày 30/04, với giá chỉ từ 40.000 đồng đến 150.000 đồng.

 Riêng tại nhà hàng ẩm thực Quảng Đông cao cấp Long Triều sẽ phục vụ các món ăn độc đáo chế biến từ bong bóng cá.

Các món ăn đặc biệt này được phục vụ từ ngày 01/03 đến 30/04 với giá từ 588.000 đồng đến 1.388.000 đồng.

Địa chỉ: Nhà hàng Café Cardinal
Tầng 6, Tòa nhà Times Square

Nhà hàng Long Triều

Tầng 4, Tòa nhà Times Square

 Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : The Reverie Saigon