Khai trương Nhà hàng Cỏ Nội Vegetarian

Ngày 24/02/2018 mới đây, Nhà hàng Cỏ Nội Vegetarian đã chính thức ra mắt thực khách. Ẩm thực tại Cỏ Nội Vegetarian là sự hoà quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng, tạo nên sự cân bằng – hài hòa của sáu hương vị: đắng - chua- ngọt - mặn-  dịu – cay đã chạm đến sự tinh tế trong nghệ thuật chế biến.

Trong không gian thanh tịnh, để lại sự bình yên cho tâm hồn, thực khách sẽ thưởng thức những món ngon phong phú, đa dạng. Khách có thể chọn ẩm thực chay thanh lọc cơ thể - “Giữ dáng – đẹp da”. Đặc biệt,  món “Phở Chay” trong tô đá núi lửa - là một điểm nhấn đặc sắc: với một chút dai dai, bùi bùi của bánh phở đi kèm với nước dùng sóng sánh đậm đà, quyện chặt cùng vị ngọt - thơm nồng đặc trưng của nấm hương Sapa – một trong những loại nấm nổi tiếng mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không những thế, đến với Cỏ Nội Vegetarian quý thực khách còn có thể khám phá thêm vị thơm đặc trưng từ bún bì xào nghệ tươi hay giòn rụm tươi ngon với món gỏi xoài đậm vị.

Nhân dịp khai trương, Nhà hàng Cỏ Nội Vegetarian mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ với 99,000 VNĐ cho Set Phở Chay Nấm Hương Sapa.

Địa chỉ: Lầu 7, Khách sạn Bông sen

117- 123 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM

Tel: 028.38291623

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Khách sạn Bông sen, Cỏ Nội, Vegetarian, chay