SIAL Trung Quốc 2018 Tự hào với Kỷ Lục Mới

Từ 16-18/05/2018, tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới, SIAL Trung Quốc sẽ diễn ra với 3,400 nhà triển lãm, 110,000 chuyên gia tham dự, cùng diện tích triển lãm lên đến 162,000 m2.

Năm nay là năm thứ 19, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ tiếp tục kết nối ngành công nghiệp thực phẩm châu Á và quốc tế, thúc đẩy đổi mới và hợp tác để đáp ứng nhu cầu của tiêu dùng mới và sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng.

Triển lãm thu hút 21 ngành công nghiệp. Thịt, Sữa, Rượu và Nước giải khát vẫn là bốn ngành công nghiệp thực phẩm phát triển hàng đầu ở Trung Quốc và sẽ được tổ chức ở từng khu vực riêng. Chuỗi Cung Ứng Lạnh vẫn là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao nhất do sự phát triển nhanh của thương mại điện tử thực phẩm tươi sống và ngành công nghiệp theo yêu cầu. Chính vì vậy, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ mở rộng Hội trường cho Chuỗi Cung Ứng Lạnh Quốc Tế.

Các sự kiện của SIAL Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với các hiệp hội và chuyên gia hàng đầu như Hiệp hội các Hiệp hội Thế giới của Cộng Đồng Đầu Bếp (WACS) và các chuyên gia nổi tiếng về thử và phục vụ rượu vang. Những hoạt động này sẽ giúp chia sẻ với khách tham quan và các nhà triển lãm về những đổi mới, xu hướng và kỹ thuật mới nhất.

Tại SIAL Trung Quốc 2018, khách tham dự và các nhà triển lãm có thể trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest ', xem trực tiếp phần trình diễn món tráng miệng tại Chocolate World, khám phá bản chất của trà tại Giải thưởng Ủ trà Đặc sản Quốc gia Trung Quốc, trao đổi cảm hứng tại Diễn đàn Bán Lẻ và Nhà Hàng & Khách sạn, tìm hiểu xu hướng tiêu thụ toàn cầu hiện nay với World Tour, và xem những sản phẩm tiên tiến nhất tại SIAL Innovation.

Để tăng cường hơn nữa sự hợp tác và đổi mới quốc tế tại SIAL 2018, triển lãm cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử, bao gồm Hệ thống Kết Nối ( Match-Making System) và Diễn đàn BAB. Các nền tảng này sẽ cho phép người tham gia kết nối với nhau dựa trên lợi ích kinh doanh của họ.

Để biết thêm thông tin về SIALTrung Quốc hoặc đăng ký SIAL Trung Quốc 2018, vui lòng truy cập www.sialchina.com.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : SIAL, công nghiệp thực phẩm