Tiệc trưa Saturday Brunch tại Square One

Cuối tuần này, hãy đến Square One để thưởng thức tiệc trưa Saturday Brunch đầy hấp dẫn do hai đầu bếp Alexandre Durand và Trần Văn Sơn chuẩn bị.

Trong không gian hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch của Square One, bạn sẽ khám phá ẩm thực Pháp và Việt hấp dẫn. Với 3 món khai vị Pháp và 3 món khai vị Việt, một phần ăn lớn cho hai người và kèm theo bộ sưu tập tráng miệng Pháp – Việt, Saturday Brunch chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho cuối tuần của bạn. Đừng quên thưởng thức cocktail được phục vụ tại bàn trong bữa tiệc trưa nhé.

Saturday Brunch được phục vụ từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều vào thứ Bảy mỗi tuần với hai gói như sau:

  • Saigon Package: giá từ VND 1,330,000 cho một khách, bao gồm nước ngọt, trà và cà phê.
  • Paris Package: giá từ VND 2,030,000 cho một khách, bao gồm nước ngọt, trà, cà phê, sâm panh, cocktail và rượu vang không giới hạn.

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt bàn, xin liên hệ: squareone.saiph@hyatt.com

Tel: +84 28 3520 2359.

 

HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ DÀNH RIÊNG CHO PARK HYATT SAIGON

Từ tháng 3 này, Park Hyatt Saigon tự hào giới thiệu dòng cà-phê được sản xuất riêng cho khách sạn. Được trồng và thu hoạch từ vùng đất Tây Nguyên Buôn Mê Thuột, cà phê Robusta Fine mang đến hương vị mạnh mẽ, nay được pha trộn cùng với mùi hương sô cô la đen và trái cây sấy khô. Nếu bạn là tín đồ của vị ngọt ngào của sô cô la, đừng bỏ qua loại cà phê Blend Arabica từ Đà Lạt với hương thơm đặc trưng của sô cô la, quả phỉ và cam thảo.

THƯ GIÃN TẠI XUÂN SPA

Mùa xuân này, hãy nuông chiều bản thân với gói Tết’s Renewal để đẹp từ đầu đến chân bạn. Với chỉ VND 3,700,000* cho mỗi khách/một gói thư giãn.

Với gói massage này, bạn sẽ trải nghiệm 30 phút tẩy tế bào chết với tinh chất dừa, 60 phút chăm sóc da mặt mang tên Ben Tre Hydration và 60 phút massage toàn thân. Tất cả đều được sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên.

* Giá này chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên lạc: +84 28 3520 2356 hoặc email spa.saiph@hyatt.com.

KHOẢNH KHẮC NGỌT NGÀO TẠI OPERA

Hàng ngày từ 10:30 am đến 5:00 pm tại Opera, bạn hãy thưởng cho mình giây phút ngọt ngào khi thưởng thức bộ đôi bánh ngọt của The Pastry Boutique và một trong những loại cà phê và thức uống từ sô cô la hấp dẫn. Hãy chọn một trong những món nước đặc trưng được pha chế từ cà phê, trà hoặc sô cô la để dùng chung với một phần bánh ngọt tự chọn tại The Pastry Boutique chỉ với giá VND 249,000. Giá này chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

 

HAPPY HOUR TẠI THE TERRACE

The Terrace là không gian bar ngoài trời thuộc nhà hàng Square One, tầng M khách sạn Park Hyatt Saigon. Từ 20:00 đến 22:00 hàng ngày, The Terrace có chương trình Happy Hour giảm 50% thức uống, áp dụng cho tất cả các loại rượu, cocktail, champagne và bia. Mỗi thứ năm và thứ sáu hàng tuần còn có ban nhạc biểu diễn nhạc sống sôi nổi. Hãy là một trong những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm bữa tối tuyệt vời tại The Terrace.

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : park hyatt saigon