Món ngon các nước tại Sheraton Saigon

Từ ngày 12/3 - 26/3/2018, hai đầu bếp khách mời đến từ khách sạn W Quảng Châu sẽ giới thiệu đến thực khách những món ngon đặc trưng trứ danh của ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai.

Thực đơn với vô vàn sự lựa chọn như bắp bò lạnh ướp sốt cay; gà hầm ớt kiểu Trùng Khánh; chân gà rút xương chua ngọt, gà tiềm nấm truffle đen; vịt quay kiểu Quảng Đông; gà nướng mè; xíu mại bào ngư kiểu Quảng Đông; cá nấu chua kiểu Tứ Xuyên; gà xào hạt điều và ớt; sườn heo nướng mật ong; cơm chiên sò điệp khô; hủ tiếu xào giăm bông và rau củ cùng nhiều món ngon đặc trưng khác. Tuần lễ ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị về nền văn hóa đa dạng và phong phú này.

Trong tháng Tư, khách cũng sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc sắc từ tôm hùm Boston do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Trung Hoa Li Bai chế biến, như tôm hùm Boston rang muối hay tôm hùm Boston sốt cay dùng kèm với bánh bao.

Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng

Ngày 25/4/2018, mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng với đêm buffet chủ đề hải sản đặc biệt tại nhà hàng Saigon Café. Khách sẽ trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn phong phú từ quầy hải sản tươi, quầy món ăn Việt, quầy món Nhật đến các gian bếp mở phục vụ theo yêu cầu riêng của thực khách hay thưởng thức sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding; cá tầm đút lò dùng với các loại nước sốt kiểu Việt Nam; heo sữa quay; cá hồi sốt bơ chanh; thăn bò nướng; sườn cừu đút lò thảo mộc, tôm hùm út sốt cay; hàu nướng phô mai; gan ngỗng cùng các loại hải sản chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Khu vực tráng miệng với các loại bánh ngọt hấp dẫn như bánh mì hấp bơ sữa; bánh choux vị caramel; bánh phô mai nướng vị cappuccino; bánh tiramisu sô-cô-la; bánh sô-cô-la hạt dẻ; bánh tart đào hạnh nhân; panacotta sô-cô-la trắng; bánh trái cây cùng các loại chè và trái cây nhiệt đới mát lanh.

Chào mừng ngày 30/4

Chào mừng ngày Thống Nhất Đất Nước, 30 tháng 4 với đêm ẩm thực tự chọn đáng nhớ bên người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Quầy hải sản tươi sống chế biến theo nhu cầu của thực khách, quầy món ăn Nhật, quầy món ăn Việt Nam truyền thống cùng các gian bếp mở độc đáo với sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc. Các món ngon thượng hạng của đêm tiệc bao gồm sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding, khủy cừu hầm, phi lê cá hồi nướng, tôm hùm út sốt X.O; hàu đút lò kiểu Kilpatrick; gan ngỗng cùng các loại hải sản thượng hạng chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Ngoài ra, quầy tráng miệng cũng rất hấp dẫn với các loại chè Việt Nam thơm ngon như chè bắp, mủ gòn, xôi chè nước cốt dừa, chè bột báng cùng các món bánh hấp dẫn như bánh lá dứa, bánh mouse nam việt quất hương vani; bánh panacota chanh dây hay bánh tart quả việt quất. Đặc biệt quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách với các loại hạt và kẹo phủ cùng các loại trái cây tươi dùng kèm, chắc chắn sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc mừng ngày thống nhất Đất Nước.

Du ngoạn ẩm thực Ý

Âm thực nước Ý với các món ăn lừng danh được chế biến khéo léo và tinh tế luôn lôi cuốn thực khách một cách hoàn hảo nhất. Nhà hàng Saigon Café giới thiệu đêm tiệc tự chọn đặc sắc với chủ đề các món ngon mang phong cách ẩm thực nước Ý sành điệu và xa hoa vào tối thứ Sáu và thứ Bảy, ngày 6 và 7 tháng 4.

Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của ẩm thực Ý từ các vùng miền như đùi heo quay giòn dùng với sốt táo, cá chẽm nướng xốt phong cách Ý, gan ngỗng nướng, bánh lasagna phô mai, cơm risotto nấm truffle, risotto nướng, mì Ý xốt nghêu. Ngoài ra, khu vực bánh pizza nướng tại chỗ, chế biến theo yêu cầu của từng thực khách sẽ có nhiều nhiều các loại sựa chọn pizza ngon miệng và đặc sắc như pizza tôm hùm, pizza bò nướng, pizza phô mai truyền thống Quattro formaggi, cà tím đút lò phô mai phong cách Ý, bánh polenta nướng giòn phô mai, phô mai buffalo mozzarella cùng kèm cà chua bi sấy khô cùng các món ngon khác.

Đừng quên kết thúc đêm ẩm thực Ý với các món tráng miệng phong cách Ý ngọt ngào và đầy quyến rũ với món bánh phô mai kem tươi Ý, bánh phô mai ricotta cheesecake, bánh phô mai vị chanh, bánh tiramisu, bánh crème brulee, đặc biệt quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách với các loại hạt và kẹo phủ cùng các loại trái cây tươi dùng kèm.

Đêm tiệc nước Úc

Thực khách sành ăn đừng bỏ qua cơ hội khám phá các món ngon đặc trưng của ẩm thực Úc tại nhà hàng Saigon Café vào hai đêm Thứ Sáu và thứ Bảy, 13 và 14 tháng 4.

 Khách sẽ được thưởng thức súp hải sản kiểu Úc, xúc xích và thịt hung khói, cá và khoai tây chiên sốt Tartar đặc trưng, khoai tây nghiền phong cách Úc, bánh pizza hải sản, salad gà và mì ống, bánh cuộn Chiko, thăn bò Úc đút lò, dẻ sườn cừu Úc nướng thảo mộc, gà nướng bơ nâu vegemite, bông cải đút lò phô mai, các loại rau củ nướng cùng vô vàn các sự lựa chọn khác. bên cạnh đó là quầy tráng miệng ngọt ngào với các món bánh hấp dẫn đặc trưng của ẩm thực Úc như bánh Lamingtons, bánh phô mai, bánh sôcôla, kem vani đào, bánh quy yến mạch, bánh kem Pavlova, bánh pudding nướng, tiramisu, trái cây tươi, kem Teppanyaki và nhiều món tráng miệng khác.

Lễ Phục Sinh sum vầy

Chào đón lễ Phục Sinh cùng người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café với bữa tiệc trưa thịnh soạn trang hoàng theo phong cách Phục Sinh. Thưởng thức những món ngon như thịt xông khói cùng xốt kem củ cải ngựa kiểu phục sinh, thỏ hầm xốt mù tạt kiểu phục sinh, sườn bò nướng dùng với bánh pudding Yorkshire, đồ ăn Nhật, hải sản tươi sống và gan ngỗng nướng chế biến theo yêu cầu. Sau món chính, thực khách còn thưởng thức  hàng loạt những món tráng miệng hấp dẫn như các loại bánh ngọt thơm ngon, kem trên chảo băng Teppanyaki và nhiều loại đồ uống sáng tạo khác. Đặc biệt, nhà hàng còn chuẩn bị cho các bé một khu vực riêng với nhiều món ăn khoái khẩu dành cho trẻ và một khu vui chơi sống động để các bé tự do vui đùa trong khi gia đình có thể thưởng thức một bữa tiệc trưa thật thư giãn và thoải mái tại Saigon Café.

Bếp Trưởng Lorraine Sinclair ra mắt thực đơn mới

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu đến thực khách sành ăn một thực đơn món Âu hoàn toàn mới với các món ăn sang trọng và đẳng cấp được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi hảo hạng nhất, do chính bếp trưởng Lorraine Sinclair trực tiếp thiết kế.

Khách sẽ cảm nhận sự mềm mại, vị ngọt béo tự nhiên tan chảy trong từng sớ thịt bò của món dẻ sườn bò Wagyu Tomahawk nướng; món bò Wellington nổi tiếng được chế biến cầu kì và tỉ mỉ dùng kèm với măng tây và nước sốt đặc trưng hay món bánh tart tôm hùm nướng và sò điệp áp chảo lạ miệng. Ngoài ra, thực khách còn có nhiều sự lựa chọn với các món hải sản thượng hạng và đặc sắc, nổi bật như tôm hùm Boston và tôm hùm Việt Nam chế biến theo yêu cầu và khẩu vị riêng của từng thực khách.

Đêm tiệc L’Apéritif

Đến với The Lounge để trải nghiệm bữa tiệc L’Apéritif tự chọn mang đậm phong cách Pháp thực thụ vào mỗi buổi chiều thứ Sáu. Với giá từ 590.000 đồng cho một khách, thoả thích thưởng thức vô vàn các sự lựa chọn cho món khai vị và hors d’oeuvres phong cách Pháp với phô mai Gruyère, rau trộn Nicoise, pa-tê gan vịt, pa-tê heo, rau củ chiên giòn chấm sốt hành tây, các loại đồ nguội hảo hạng cùng các món bánh kiểu Pháp thơm ngon như bánh mousse sô-cô-la hay bánh tart chanh tại khu vực tự chọn.

The Lounge với lối kiến trúc phong cách “salon” hiện đại cùng giai điêu âm nhạc nhẹ nhàng được trình diễn bởi ban nhạc trẻ tài năng hứa hẹn là một điểm đến đầy lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Địa chỉ: Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 3827 2828       Fax: (028) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : sheraton Saigon