Wisium Việt Nam giới thiệu B-safe

Mới đây, Wisium Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm B-safe – một giải pháp thay thế kháng sinh kích thích tăng trưởng từ thiên nhiên với hiệu quả vượt trội.

B-safe - giải pháp đột phá từ Wisium

B-safe có thành phần chính là nguyên tố vi lượng đồng được hoạt hóa, có dạng hạt rất mảnh nên khi vào hệ tiêu hóa, B-Safe dễ dàng khuyếch tán trên toàn bộ hệ thống đường ruột của vật nuôi. Tại thành ruột, do khác biệt điện tích giữa màng tế bào vi khuẩn và đồng đã được hoạt hóa, B-safe tiếp xúc với các vi khuẩn và ngăn cản sự trao đổi giữa vi khuẩn và môi trường. Nhờ đó mà B-safe được xem như một lá chắn an toàn bảo vệ quá trình tiêu hóa bằng việc đảm bảo sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kiểm soát tốt mọi mầm bệnh, tăng hiệu suất hấp thụ thức ăn từ đó làm tăng hiệu quả và lợi nhuận cho người chăn nuôi.

B-safe là thành quả của 15 năm nghiên cứu và phát triển chứng minh có tác dụng trên vi khuẩn và có lợi đối với sức khỏe đường ruột. Ngoài ra, B-safe còn được kiểm chứng trong thực tế chăn nuôi qua hơn 60 lượt thử nghiệm trên heo và gia cầm tại các nước Mỹ, Canada, Mexico, Pháp, Hà Lan, Thái Lan và Malaysia với kết quả tốt trong 80% thử nghiệm. Như vậy, có thể nói qua nhiều thí nghiệm thực tiễn, B-safe được chứng minh là một giải pháp hoàn hảo từ thiên nhiên để thay thế các loại kháng sinh kích thích tăng trưởng. Khi sử dụng kết hợp B-safe với các chất bổ sung hiệu quả khác cùng với việc lựa chọn con giống tốt có thể làm giảm hoặc ngừng sử dụng kháng sinh cho mục đích điều trị.

Được biết, tại Việt Nam, không chỉ lạm dụng kháng sinh trong khám chữa bệnh, tình trạng lạm dụng kháng sinh còn xảy ra ở lĩnh vực chăn nuôi và nuôi trồng thủy hải sản. Điều này không chỉ dẫn tới sự kháng thuốc của vi khuẩn mà còn để lại tồn dư kháng sinh trong thực phẩm. Đây chính là mối hiểm họa, rủi ro lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Chính vì thế kể từ ngày 01/01/2018, nghị định của Bộ NN&PTNT (Số: 39/2017/NĐ-CP) chính thức có hiệu lực trong việc cấm sử dụng các chất kháng sinh có chức năng kích thích tăng trưởng trong thức ăn chăn nuôi.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Wisium, B-safe, tăng trưởng, sản phẩm