Ashima và Chương Trình "Nấm và Sắc đẹp năm thứ VIII"

Là một hoạt động thường niên của Ashima, chương trình “Nấm và Sắc Đẹp” mang đến nguồn cảm hứng bất tận về vẻ đẹp của phụ nữ. Năm 2018, Ashima đánh dấu sự trở lại của chương trình “Nấm và Sắc Đẹp năm thứ VIII” với nhiều chuỗi hoạt động mới, hấp dẫn và cuốn hút hơn. Với mong muốn khuyến khích phái nữ hãy luôn chăm sóc bản thân, luôn tự tin để tỏa sáng mỗi ngày.

Lấy chủ đề “Là Phụ Nữ, Hãy Luôn Cuốn Hút”, Ashima định nghĩa riêng sự cuốn hút của phái đẹp với 5 yếu tố: Trí Tuệ, Thần Thái, Nhan Sắc, Dáng Vóc và Sự Tinh Tế.

Bên cạnh đó, trong chương trình "Nấm và Sắc Đẹp năm thứ VIII", Ashima thực hiện chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh và lan truyền động lực cuốn hút cho phái Đẹp với 3 hoạt động chính.

Đầu tiên, Ashima cho ra mắt 5 set Nấm Quý thiên nhiên đặc biệt được thiết kế riêng dành tặng  miền Bắc và miền Nam, giúp nuôi dưỡng sự cuốn hút của phái đẹp từ bên trong. Cụ thể: Tại Hà Nội, Ashima mang đến 3 Set Nấm gồm: Set nấm Quý Phái - Chiều chuộng Nhan sắc của phái nữ, Set Nấm Kiêu Sa - làm hài lòng khẩu vị tinh tế của các quý cô, Set Nấm Dịu Dàng - đại diện cho thần thái cuốn hút của phái đẹp Hà Thành. Tại Hồ Chí Minh, Ashima giới thiệu 2 Set Nấm: Set Nấm Rạng Rỡ - hỗ trợ việc giữ gìn dáng vóc, Set Nấm Kiêu Sa - bổ sung năng lượng cho tinh thần minh mẫn của phái đẹp. Và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho phái đẹp riêng cho phái đẹp 2 miền.

 Ashima Hà Nội mang đến 3 chương trình ưu đãi:

  • Ưu đãi 1: Tặng set NẤM KIÊU SA trị giá 759,000vnd cho khách hàng nữ là thành viên G-People được nhận mã code
  • Ưu đãi 2: Tặng set NẤM QUÝ PHÁI hoặc set NẤM DỊU DÀNG trị giá 649,000vnd cho khách hàng đăng ký mã code online (khách hàng được chọn 1 trong 2 set nấm)
  • Ưu đãi 3: Tặng 01 voucher set NẤM KIÊU SA trị giá 759,000vnd (đã bao gồm VAT) áp dụng cho lần đến sau

Chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/Nam-Sacdep2018-HN

Ashima Hồ Chí Minh mang đến 3 chương trình ưu đãi:

  • Ưu đãi 1: Chương trình get code nhận ưu đãi set nấm Rạng Rỡ (trị giá 399,000 VNĐ) tại Nhà hàng Ashima - Thảo Điền
  • Ưu đãi 2: Chương trình ưu đãi 01 phần Salad Tôm Tarta cho thực khách khi lựa chọn 1 trong 2 set nấm Kiêu Sa và Rạng Rỡ

Chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/Nam-Sacdep2018-HCM

Song song đó, Ashima giới thiệu video Khám phá sự cuốn hút của mỗi người phụ nữ. Thông qua việc phỏng vấn những phụ nữ có vị trí nhất định trong cuộc sống, đoạn Video là cách Ashima truyền tải thông điệp “Là Phụ Nữ: Hãy Luôn Cuốn Hút” với mọi người. Qua lời chia sẻ của từng nhân vật, SỰ CUỐN HÚT CỦA PHÁI ĐẸP được khắc họa như 1 câu chuyện mà ở đó: sự cuốn hút được định nghĩa, được thể hiện qua thử thách cũng như vinh quang. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở 1 điểm chung là phái đẹp đều sẵn sàng đương đầu với khó khăn để giữ mãi nét cuốn hút của mình, vì với họ, đó là niềm tự hào giúp bản thân tỏa sáng.

Sau đó, để lan truyền thông điệp và tạo cơ hội cho phái đẹp tỏa sáng, Ashima tổ chức 2 cuộc thi dành cho 2 nhóm đối tượng chính, nhóm tạo nên cái đẹp và nhóm truyền cảm hứng cho cái đẹp.

Với nhóm có khả năng sáng tạo nên cái đẹp, Ashima mang đến - Cuộc thi Thiết Kế Thời Trang “Nét cuốn hút từ Nấm” diễn ra từ 22/03 đến 16/04/2018. Nấm đại diện cho sự mềm mại tinh tế, nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyến rũ như hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Và thông qua cuộc thi này, tất cả mọi người có thể tạo nên các tác phẩm thời trang của riêng mình qua các chất liệu tự nhiên như nấm, rau củ quả để nâng cao hình ảnh phái đẹp. Đây cũng là cách Ashima tôn vinh nét cuốn hút của phụ nữ qua nét thanh mát, vẻ đẹp của thiên nhiên.

Cuộc Thi Viết với chủ đề “Là Phụ Nữ, Hãy Luôn Cuốn Hút” diễn ra từ 21/03 đến 16/04/2018. Cuộc thi là cách Ashima lan tỏa và tiếp thêm động lực để phái đẹp luôn duy trì và phát huy nét cuốn hút của bản thân. Bằng các chia sẻ về vẻ đẹp, tầm quan trọng cũng như cách gìn giữ vẻ đẹp ấy, người tham gia sẽ đóng vai trò là một ngọn hải đăng nhỏ để tạo nguồn cảm hứng cho bản thân và mọi người xung quanh. Đó cùng là mục tiêu của cuộc thi mà Ashima muốn hướng đến.

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : làm đẹp, AShima, sắc đẹp