Ford EcoSport Mới: Cải Tiến Vượt Trội Về Công Nghệ Và Thiết Kế

Mới đây, Ford Việt Nam đã giới thiệu Ford EcoSport Mới, tiếp tục duy trì vị thế số một trong phân khúc xe SUV Đô thị và được định vị là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam

Đây là dòng xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ cho đô thị đã đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt là các gia đình trẻ, các cá nhân hay doanh nghiệp muốn di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong các thành phố mà không phải hy sinh sự tiện nghi, an toàn và công nghệ.

Kế thừa thành công từ phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport Mới được giới thiệu và lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế nội ngoại thất, khả năng vận hành và nhiều tính năng thông minh, đồng thời vẫn duy trì được các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc như khung thép boron siêu cứng và hệ thống 6 túi khí.

Trái tim của Ford EcoSport Mới là hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L trứ danh và động cơ 1.5L Dragon Hoàn Toàn Mới, lần lượt sản sinh ra công suất 125 và 120 mã lực. EcoBoost 1.0L là động cơ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp cùng turbo tăng áp và công nghệ tự động tắt/khởi động khi dừng đèn đỏ. EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Ford, trong đó phải kể đến 6 lần liên tiếp được bình chọn là “Động cơ Quốc tế của Năm”. Động cơ Dragon 1.5L Hoàn Toàn Mới được đúc bằng hợp kim nhôm, trang bị công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT) giúp tăng hiệu suất, kết hợp cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, cho Ford EcoSport Mới khả năng tăng tốc êm ái và mạnh mẽ. Các yếu tố này giúp Ford EcoSport Mới giảm đến 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% trong khi vẫn tăng công suất và cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ.

Ford EcoSport Mới được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái chủ động, hệ thống giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ thứ 3 với khả năng tương thích ứng dụng trên điện thoại thông minh qua liên kết Apple Car Play hoặc Android Auto.

EcoSport Mới được trang bị 25 hộc để đồ thông minh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dân thành thị bận rộn và năng động. Khoang chứa đồ được thiết kế rộng rãi đủ không gian chứa hành lý cho những chuyến dã ngoại dài ngày.

Kể từ khi được ra mắt năm 2003, đến nay Ford EcoSport đã trải qua nhiều thế hệ phát triển và được khách hàng đón nhận ở hơn 149 thị trường trên toàn cầu. Nhà máy Ford Hải Dương là một trong 6 nhà máy trên toàn cầu của Ford sản xuất dòng xe này. Ford EcoSport đã mở ra phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị và liên tục dẫn đầu phân khúc của mình với hơn 15,500 xe được bán ra tại Việt Nam. Ford EcoSport Mới ra mắt với 05 phiên bản, 08 màu sắc đa dạng và hiện đại bao gồm: đen, nâu hổ phách, trắng kim cương, ghi ánh thép, bạc ánh kim, đỏ ngọc ruby và đỏ đồng

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ford EcoSport, ford Việt Nam