3 loại thực đơn High Tea độc đáo tại Caravelle Saigon

Tháng Sáu này, khách đến Café de l’Opera sẽ được ưu đãi với 3 sự lựa chọn thực đơn cho bữa High Tea.

Dành cho những ai thích thú với phong cách cổ điển, thực đơn High Tea Anh Quốc đem tới trải nghiệm không gian đồng quê nước Anh gần gũi nhất có thể ở đất Sài Gòn. Thưởng thức sự kết hợp giữa vị mặn của cá hồi xông khói, kem phô mai với những món ngọt như bánh scone, bánh quy chanh và kem Bá Tước.

Nếu quý khách đang tìm kiếm hương vị ẩm thực bản xứ, hãy thử đến với thực đơn món Việt cho một bữa High Tea độc đáo này. Bánh mì sandwich sẽ được thay thế bằng các món cuốn thịt và hải sản, ăn kèm nước chấm mắm tắc và nhiều loại rau thơm tươi xanh. Các món tráng miệng ở thực đơn này là những đặc sản Việt Nam như hạt sen và nhiều loại trái cây của xứ sở nhiệt đới.

Xen giữa 2 lựa chọn trên là một thực đơn chay được kết hợp đầy sáng tạo giữa những món Anh và món Việt. Quý khách chắc chắn sẽ thích thú với món gỏi hoa chuối dùng kèm phô mai Cheddar chín mùi và bánh sandwich rau củ ngâm mù tạt, tráng miệng bằng 7 món tự chọn.

Chiêu đãi Ngày của Cha tại Nineteen

Ngày 17/6/2018, hãy sẵn sàng những câu chuyện vui, những trò đùa tinh nghịch cho không khí vui tươi dành cho Ngày của Cha ở Caravelle Saigon. Không gian của Nhà hàng buffet Nineteen sẽ rộng mở cho các bữa brunch và bữa tối, với những chỗ ngồi tuyệt vời nhất ưu ái dành cho những người cha đáng kính.

Các đầu bếp của Nineteen sẽ trình bày những món ăn trong thực đơn bí truyền cộng với một vài biến tấu nhỏ hào hứng dành cho sự kiện gia đình này. Ngôi sao của bữa ăn sẽ là món heo sữa quay, được nấu với sự tỉ mỉ hoàn hảo, ăn kèm nhiều loại nước chấm, xốt.

Các bánh men, bánh kem trứng trắng mini và kẹo marshmallow cùng nhiều loại tráng miệng cả nóng và lạnh khác, kể cả bánh waffle vừa làm nóng hổi bởi các nghệ nhân của Caravelle luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

 

Vui lòng liên hệ: 0906 900 523 hoặc email: culinary@caravellehotel.com.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : caravelle saigon