AEG Trao chứng chỉ Cambridge Cho Học viên xuất sắc

American Education Group (AEG), Tổ chức giáo dục Mỹ uy tín, tiên phong trong mô hình giáo dục STEAM tại Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương và trao chứng chỉ cho 100 học viên chương trình STEAM English xuất sắc vượt qua kỳ thi Cambridge vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua

Là tổ chức giáo dục duy nhất giảng dạy chương trình STEAM English tại Việt Nam, với kết quả thi vượt bậc của các em, một lần nữa AEG đã khẳng định chương trình STEAM English đang mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một cách học vô cùng sáng tạo, thú vị và hiệu quả.

Với AEG, việc đổi mới giảng dạy chính là chìa khóa mang đến sự phát triển và thành công cho thế hệ trẻ. Chia sẻ về điều này, ông Richard Sherwood, Nhà Sáng lập kiêm Chủ tịch AEG cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về thành công của học viên AEG trong kỳ thi Cambridge vừa qua. Thành công đó đến từ những nỗ lực tuyệt vời của chính các em. Ở lớp học STEAM English, các em đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực, vượt xa khỏi một lớp học tiếng Anh thông thường: Các em có thể xây dựng, sáng tạo, tương tác và truyền cảm hứng qua những hoạt động, thí nghiệm bổ ích... Vì vậy, các em đã bước vào phòng thi với đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, cùng những kỹ năng cần thiết và cả quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.”

Ông Richard đến Việt Nam 20 năm trước với tâm huyết mang đến cho các em học sinh ưu tú Việt Nam cơ hội được du học ở những trường trung học nội trú và đại học hàng đầu nước Mỹ. Suốt 20 năm qua, với AEG, ông trở thành nhà tiên phong của nền giáo dục Việt Nam, đưa hơn 2000 em học sinh trong nước đến Mỹ du học với các gói hỗ trợ tài chính và nhiều học bổng lên đến hơn 110 triệu USD.

 

Thông tin về AEG:

Được thành lập năm 1997, American Education Group (AEG) là Tổ chức giáo dục Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ. Năm 2015, AEG chính thức ra mắt các trung tâm đào tạo Anh ngữ với phương pháp STEAM English và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế. AEG hiện có hai cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở Quận 3 và Quận 7.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : AEG, Cambridge